เมียฉุนขาด !! เจอรูปผัวเที่ยวผับเด็กดริ้งค์แก้ผ้าเอาใจ

เมียฉุนขาด !! เจอรูปผัวเที่ยวผับเด็กดริ้งค์แก้ผ้าเอาใจ


เมียถึงกับอึ้งหลังพบรูปผัวไปเที่ยวร้านเหล้าแห่งหนึ่งในภาคอีสาน มีเด็กเสิร์ฟแก้ผ้าคอยเอาใจแนบเนื้อ ฉุนโพสต์เน็ตประจานหาเรื่องฟ้องหย่า ด้านนักกฎหมายยันไม่มีน้ำหนักพอ หากสามีไม่ได้ทำผิดสม่ำเสมอ

เมื่อวันที่ 22 ส.ค. กลายเป็นเรื่องในครอบครัวที่แพร่หลายอยู่ในสังคมออนไลน์ ร้านอาหารแห่งหนึ่งในภาคอีสาน ที่จัดให้พนักงานสาวของร้านแก้ผ้าคอยเอาอกเอาลูกค้าแบบถึงเนื้อถึงตัว สร้างความสยิวให้กับบรรดาลูกค้าท่านชายที่มาอุดหนุนอย่างมาก แต่ปรากฎว่าเรื่องไม่จบลงแค่นั้นเมื่อคุณสามีรายหนึ่งได้ไปเที่ยวที่ร้านแห่งนี้เช่นกัน ก่อนจะกดโทรศัพท์บันทึกภาพน้อง ๆ ไว้ดูเล่น สุดท้ายความลับไม่มีในโลก เมื่อฝ่ายภรรยาเกิดพบภาพถ่ายภายในโทรศัพท์มือถือโดยบังเอิญ จนสร้างความขัดเคืองใจถึงขั้นฉุนขาดโพสต์ประจานบนเฟซบุ๊กว่า 

“กูว่าละทำไมผัวกูถึงชอบไปต่างจังหวัด .. เพราะมีเด็กเสิร์ฟอย่างพวกมึงไง .. เจอแม่งจะแทงให้ไส้ไหลเลย!!!!!!!! (แทงผัวตูนะถ้าเห็นไปนั่งร้านมีอีพวกนี้ละก็)" นอกจากนี้ยังมีการอ้างด้วยว่า อาจนำภาพถ่ายไปรวมเป็นหลักฐานการฟ้องหย่า

ซึ่งภายหลังโพสดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีการแสดงความคิดเห็นตามมุมมองทั้ง 2 ด้าน ซึ่งฝ่ายหญิงส่วนใหญ่มองว่าเป็นกลยุทธ์เรียกลูกค้าที่น่ารังเกียจ ทั้งที่มันไม่ใช่สถานเริงรมณ์ ขณะที่ส่วนใหญ่ฝ่ายชายกลับค้นหาสอบถามถึงพิกัดที่ตั้งร้านว่าจุดที่ใด รวมทั้งเรื่องหลักฐานจากภาพถ่ายว่าสามารถนำไปฟ้องหย่าได้จริงหรือไม่

เกี่ยวกับเรื่องทางกฎหมาย นายชัยณรงค์ บุญสันติ ที่ปรึกษาด้านทนายความ และพิธีกรร่วมรายการปากโป้ง ทางช่อง 8 ให้สัมภาษณ์กับทางเดลินิวส์ออนไลน์ว่า เหตุที่เกิดขึ้นถือว่าไม่มีน้ำหนัก ยังไม่ใช่เหตุที่ภรรยาจะนำไปฟ้องหย่าสามีได้ แต่สามารถภาคทัณฑ์หรือทำข้อตกลงเป็นลายลักษณ์อักษรกับสามีได้ว่า หากทำอีกจะใช้เป็นเหตุในการฟ้องหย่า หรือหากทำผิดแบบนี้สม่ำเสมอ และมีหลักฐานก็ใช้ฟ้องได้เลย ซึ่งศาลอาจสั่งให้คุมประพฤติ ส่วนร้านอาหารที่มีเด็กเสิร์ฟลักษณะนี้ถือว่าผิดฐานมีสิ่งอนาจารภายในร้าน ทำให้เกิดความไม่สงบเรียบร้อย ต้องดูว่ามีใบอนุญาตถูกต้องหรือไม่


เมียฉุนขาด !! เจอรูปผัวเที่ยวผับเด็กดริ้งค์แก้ผ้าเอาใจ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์