พ่อเลี้ยงข่มขืน 3 ลูกเลี้ยงจนท้องโต แม่แท้ๆรู้เห็น

พ่อเลี้ยงข่มขืน 3 ลูกเลี้ยงจนท้องโต แม่แท้ๆรู้เห็น


พ่อเลี้ยงข่มขืนลูกเลี้ยง 3 คนนานนับปี จนพี่สาวคนโตตั้งท้อง ขณะที่ผู้เป็นแม่รับรู้แต่ไม่ว่าอะไร ด้านเจ้าหน้าที่คุมตัวสอบสวนแต่พ่อเลี้ยงโฉดยังให้การภาคเสธ แต่รับว่าข่มขืนลูกเลี้ยงคนโตจริง

พ.ต.ท.ประทีป พันธ์หว้า และ พ.ต.ท.สมศักดิ์ เฉลิมพันธ์ ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนตูม พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังเจ้า จ.ตาก เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โกสัมพีนคร จ.กำแพงเพชร รวมจับกุมตัว นายโรจน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 67 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ 3 หมายของศาลจังหวัดนครปฐม 

ข้อกล่าวหาข่มขืนลูกเลี้ยงหญิง 3 คน หลังทำการสืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหารายนี้หลบหนีไปอาศัย และรับจ้างปลูกลำไยและยางพารา ต.เชียงทอง อ.วังเจ้า จ.ตาก จนสามารถจับกุมตัวนายโรจน์ ได้เมื่อวันที่ 19 ส.ค.ที่ผ่านมา และนำตัวกลับมาส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.ดอนตูม เมื่อเวลาประมาณ 03.30 น. วันนี้ (20ส.ค.57) เพื่อสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมาย

การจับกุมดังกล่าวสืบเนื่องจากการนายโรจน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 67 ปี อดีตเจ้าของบ่อกุ้งขนาดใหญ่ในเขตพื้นที่ อ.ดอนตูม จ.นครปฐม ต่อมาธุรกิจบ่อกุ้งขาดทุน จึงหันมารับเหมาตัดไม้และได้มาอยู่กินกับนางแดง (นามสมมติ) อายุ 51 ปี หม้ายลูกติดเป็นหญิงล้วน 3 คน โดยพักอาศัยอยู่ที่บ้านฝ่ายหญิงใน ต.ลำเหย อ.ดอนตูม จ.นครปฐม ตั้งแต่ปี 2551 จนกระทั้งเมื่อช่วงปลายเดือน มิ.ย.57 ครูประจำชั้นของ น.ส.หนึ่ง (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ซึ่งเป็น 1 ใน 3 ลูกเลี้ยงของนายโรจน์ เรียนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ดอนตูม จ.นครปฐม 

สังเกตเห็น น.ส.หนึ่ง มีลักษณะคล้ายคนตั้งครรภ์ จึงได้เรียกมาสอบถามจนทราบว่า น.ส.หนึ่ง กำลังตั้งครรภ์ได้ 7 เดือน และท้องกับพ่อเลี้ยง โดย น.ส.หนึ่ง บอกว่าถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนตั้งแต่กลางเดือน มิ.ย.56 โดยมารดาของ น.ส.หนึ่ง ก็ทราบว่า น.ส.หนึ่ง ท้องกับพ่อเลี้ยง แต่ไม่ได้ว่าอะไร และน้องสาวอีก 2 คนของ น.ส.หนึ่ง ก็ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนด้วยเช่นกัน ครูจึงพาเด็กทั้ง 3 คน เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อตำรวจ สภ.ดอนตูม เพื่อให้ดำเนินคดีต่อพ่อเลี้ยงรายนี้ หลังจากนั้น นายโรจน์จึงได้หลบหนีไปจากพื้นที่ กระทั้งเมื่อวันที่ 7 ก.ค. 57 ศาลจังหวัดนครปฐม ได้อนุมัติหมายจับนายโรจน์ 

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายโรจน์ ให้การว่าไม่ได้ข่มขืนลูกเลี้ยงทุกคน แต่สารภาพว่ามีสัมพันธ์ทางเพศกับ น.ส.หนึ่ง อายุ 17 ปี ลูกเลี้ยงจริง แต่ลูกเลี้ยงยินยอม ซึ่งแม่เด็กก็ทราบและไม่ได้ว่าอะไร เพราะตนเองเลี้ยงดูทั้งนางแดงและลูกสาวทั้ง 3 คนอย่างดี ส่วน น.ส.สอง อายุ 16 ปี ลูกเลี้ยงคนกลางตนไม่เคยมีอะไรด้วย แต่ น.ส.สอง มีแฟนและคบกับเพื่อนชายวัยรุ่นในหมู่บ้านจนมีเพศสัมพันธ์กันตามประสาเด็กวัยรุ่น ส่วน ด.ญ.เอ๋ อายุ 12 ปี ลูกเลี้ยงคนเล็ก ตนก็ไม่เคยมีอะไรด้วยเพราะยังเด็กเกินไป

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้ปักใจเชื่อตามคำให้การของนายโรจน์ เนื่องจากสอบปากคำเด็กต่อหน้านักจิตวิทยาและส่วนเกี่ยวข้องกับคดีเยาวชน ทราบว่าเหยื่อผู้เสียหายให้การว่าถูกนายโรจน์ พ่อเลี้ยงข่มขืนมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะ น.ส.หนึ่ง ตั้งท้องจนใกล้คลอด ส่วน น.ส.สอง อายุ 16 ปี ให้การต่อเจ้าหน้าที่ว่าถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนตั้งแต่กลางเดือน เม.ย.57 และ ด.ญ.เอ๋ อายุ 12 ปี ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนตั้งแต่กลางเดือน เม.ย.57 

ชุดจับกุมจึงได้นำตัวผู้ต้องหาส่งมอบให้ พ.ต.ท.ณรงค์ น้อยพันธ์ พงส.(ผนพ.) สภ.ดอนตูม สอบสวนอย่างละเอียด และจะสอบสวนนางแดง มารดาของเด็กทั้ง 3 คนว่า ทราบเรื่องดังกล่าวด้วยหรือไม่ และเข้าข่ายผิดกฎหมายในข้อใดบ้าง

cr.สปริงนิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์