จนปัญญา! หนุ่มลำปางแกล้งขโมยของหนีแก๊งเงินกู้

จนปัญญา! หนุ่มลำปางแกล้งขโมยของหนีแก๊งเงินกู้

หนุ่มใหญ่เมืองลำปางแกล้งขโมยโลชันทาผิวร้านสะดวกซื้อ ก่อนบอกพนักงานเก็บเงินว่าขโมยของ สารภาพอยากติดคุกหนีแก๊งเงินกู้นอกระบบ


เหตุเกิดขึ้นที่ร้านสะดวกซื้อเซเวนอีเลฟเวนสาขา ปตท.ขนส่งลำปาง อ.เมือง จ.ลำปาง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจพบชายคนหนึ่งยืนรอมอบตัวอย่างผิดปกติ ทราบชื่อคือนายเด่น ดวงเกาะ อายุ 42 ปี ซึ่งจากการค้นตัวเจ้าหน้าที่พบโลชันยี่ห้อหนึ่งจำนวน 2 หลอดราคารวม 160 บาท

จากการสอบถามพนักงานร้านสะดวกซื้อทราบว่า ชายคนดังกล่าวเข้ามาภายในร้าน ก่อนจะเดินมาบอกว่าตนเองขโมยโลชันไป 2 หลอด และบอกให้เรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับด้วย ซึ่งผิดปกติจากหัวขโมยทั่วไป

ด้านนายเด่นรับสารภาพว่า ตนเองเป็นหนี้เงินกู้นอกระบบ โดยเป็นการกู้ทองจำนวน 1 สลึงและได้นำรถจักรยานยนต์ไปจำนำกับพวกเงินกู้นอกระบบจนไม่มีรถใช้ และไม่มีปัญญาหาเงินมาใช้หนี้แก๊งเงินกู้ที่เก็บวันละ 130 บาท จึงกลัวถูกทำร้ายเพราะเจ้าหนี้เงินกู้ขู่อาฆาตไว้ เลยมาก่อเหตุครั้งนี้

เบื้องต้นทางร้านสะดวกซื้อไม่ติดใจเอาเรื่อง เนื่องด้วยผู้ก่อเหตุเองไม่มีประสงค์ที่จะลักทรัพย์จริงๆ แต่เนื่องจากความผิดลักทรัพย์เป็นอาญาแผ่นดิน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องควบคุมตัวไปสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่ง

cr.สปริงนิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์