โดนอีกแล้ว!! หนุ่มพัวพันส่วย ผวาผีกองปราบหลอกคั้งคืน

โดนอีกแล้ว!! หนุ่มพัวพันส่วย ผวาผีกองปราบหลอกคั้งคืน


เลขานุการมูลนิธิอุปถัมป์บางรัก ที่โดนกล่าวหาว่าเรียกเก็บค่าคุ้มครอง ผวาหนัก หลังโดนคุมตัวตามกฏอัยการศึกไว้ที่ห้องขังกองปราบ แต่กลับไม่ได้หลับได้นอน เผยสุดเครียด ถูกวิญญาณวนเวียนเล่นงานตลอดทั้งคืน เจ้าหน้าที่ลือแซ่ด ความเฮี้ยนกลับมาอีกแล้ว

จากเหตุการณ์ นายประเสริฐ พรมมิ เลขานุการมูลนิธิอุปถัมป์บางรัก ซึ่งถูกผู้ค้าบริเวณหน้าวัดหัวลำโพง กล่าวหาว่าเรียกเก็บค่าคุ้มครอง โดยทางเจ้าหน้าที่ทหารได้เชิญตัวมาซักถามและกักตัวไว้ที่ห้องขัง บก.ป. มีกำหนดเวลา 7 วัน ตามอำนาจ พ.ร.บ.กฎอัยการศึก กระทั่ง วานนี้ (18 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายประเสริฐมาสอบปากคำอีกครั้ง พร้อมแจ้งข้อหากล่าวหารวม 4 ข้อหา

เมื่อวันที่ 19 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่นายประเสริฐถูกสอบปากคำนั้น ช่วงที่ให้การเจ้าตัวได้แสดงสีหน้าหวาดระแวงและตื่นกลัวอย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่นายประเสริฐจะเผยถึงที่มาแบบความเคร่งเครียดว่า ในช่วงกลางคืนของการโดนคุมตัวในห้องขัง ตนได้พบกับวิญญาณผู้เสียชีวิตภายในห้องขังที่โผล่มาปรากฎตัวตลอดทั้งคืน จนแทบไม่ได้หลับได้นอน เชื่อว่าเป็นวิญญาณเหล่านี้ยังคงวนเสียนอยู่แน่นอน ซึ่งจากคำให้การนี้ทำให้กลายเป็นที่พูดถึงของเจ้าหน้าที่ประจำกองปราบอย่างกว้างขวาง โดยต่างวิพากษ์วิจารณ์กันว่าผีกองปราบได้หวนกลับมาสร้างความน่าพรันพรึงอีกครั้งแล้ว โดยต้องรอดูต่อไปว่าผู้บังคับบัญชาหลังจากทราบเรื่องแล้วจะมีการนิมนต์พระสงฆ์มาพรมน้ำมนต์และทำพิธีปัดรังควานหรือไม่

สำหรับความเฮี้ยนของห้องขังกองปราบนั้น ร่ำลือกันอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เกิดกรณี นายฉลาด เสนารัตน์ อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาคดีข่มขืนกระทำชำเราหลานสาววัย 11 ปี ก่อเหตุผูกคอตายภายในห้องขัง โดยสวมใส่เสื้อสีแดงด้วย รวมทั้งกรณีของ นายศักดิ์ชัย อุตตะละ อายุ 50 ปี อาจารย์ระดับประถมศึกษาโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สกลนคร ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหากระทำชำเราลูกศิษย์ตัวเอง พยายามผูกคอตายในห้องขังแห่งนี้ แต่เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือไว้ได้ทัน สุดท้ายก็กลับไปก่อเหตุผูกคอตายที่บ้านเกิด โดยมีผู้ต้องหาที่ถูกคุมตัวในห้องขังหลายราย ได้พบเจอชายที่ไม่รู้จักใส่เสื้อสีแดง โดยไม่ทราบว่าเป็นวิญญาณของผู้ต้องหาที่ผูกคอตายมาก่อน ทำให้พากันบอกเล่าเรื่องราวสยองขวัญนับแต่นั้นมา


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์