สวดยับสาวสวยชวนดูคลิปร่วมรักแฟนหนุ่มในห้องน้ำรพ.

สวดยับสาวสวยชวนดูคลิปร่วมรักแฟนหนุ่มในห้องน้ำรพ.

หญิงสาววัยรุ่นหน้าตาดี โพสต์ภาพผ่านเฟซบุ๊ก เชิญชาวโลกสมัคร"วีไอพี"เข้าดูคลิปสยิวหิ้วน้ำเกลือร่วมรักแฟนหนุ่มในห้องน้ำรพ.ดัง ทำเอาชาวเน็ตพากันด่ายับอย่างหนา-ไร้ยางอาย


ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่า ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก รายหนึ่ง อ้างชื่อตัวเองว่า "น้องโบ" ปล่อยภาพตัวอย่างของคลิปลามกอนาจาร ที่เป็นฉากเลิฟซีนในห้องน้ำของ รพ.แห่งหนึ่งในจังหวัดภาคกลาง โดยหญิงสาวกำลังอยู่ในห้องน้ำกับชายหนุ่มอีกคน มีสายน้ำเกลืออยู่ที่มือซ้าย พร้อมระบุข้อความทำนองว่า

"สนใจดูคลิปโบแสดงเองใน vip ทักแชทเลยค่ะ คลิปใหม่ลงกลุ่มแล้วจัดเต็ม พร้อมสายน้ำเกลือ โบจิง ไม่ได้หลอก หนุ่ม ๆๆๆ ท่านใดสนใจดู รูปของโบแบบเต็มตา+คลิปโบแสดงเองทักแชทเลยค่ะ vip จัดเต็ม มีจิงแสดงจิงไม่โกหกค่ะ" ภายหลังจากโพสต์ได้ประมาณ 1 ชม. ได้มีชายหนุ่มมากหน้าหลายตา เข้ามาโพสข้อความเชิงชู้สาว ต่อท้ายเป็นจำนวนมาก

ขณะเดียวกันผู้พบเห็นบางภาพและข้อความ หลายรายได้เข้าไปโพสต์ข้อความ ว่าเป็นเรื่องไม่เหมาะสม และยังเข้าข่ายผิดกฎหมาย และขอให้เลิกพฤติกรรมดังกล่าวเสีย นอกจากนี้หากมีการกระทำดังกล่าวจริงในห้องน้ำโรงพยาบาล ก็อยากให้ทางต้นสังกัดที่ดูแลรักษาอาการป่วยของหญิงสาว เข้าแจ้งความในฐานะผู้เสียหาย เพราะเอาชื่อเสียงของ รพ.ไปใช้ในทางที่ผิด หรือมีมาตรการในการจัดการคนไข้รายนี้ไม่ให้มีพฤติกรรมดังกล่าวอีกด้วย

ทั้งนี้ตามประมวลกฎหมายอาญามีระบุไว้ชัดเจนว่า การซื้อขายจำหน่ายจ่ายแจกหนังโป้ออนไลน์ ถือว่า มีความผิดตามกฎหมาย "มาตรา 287 ผู้ใด 1. เพื่อความประสงค์แห่งการค้า หรือโดยการค้า เพื่อการจ่ายแจกหรือเพื่อการแสดงอวดแก่ประชาชน ทำผลิต มีไว้ นำเข้าหรือยังให้นำเข้าในราชอาณาจักร ส่งออกหรือยังให้ส่งออกไปนอกราชอาณาจักร พาไป หรือยังให้พาไปหรือทำให้แพร่หลายโดยประการใด ๆ

ซึ่งเอกสาร ภาพเขียน ภาพพิมพ์ ภาพระบายสี สิ่งพิมพ์ รูปภาพ ภาพโฆษณา เครื่อง หมาย รูปถ่าย ภาพยนตร์ แถบบันทึกเสียง แถบบันทึกภาพหรือสิ่งอื่นใดอันลามก 2. ประกอบการค้า หรือมีส่วนหรือเข้าเกี่ยวข้องในการค้าเกี่ยวกับวัตถุหรือสิ่งของลามกดังกล่าวแล้ว จ่ายแจกหรือแสดงอวดแก่ประชาชน หรือให้เช่าวัตถุหรือสิ่งของเช่นว่านั้น"

นอกจากนี้ยังถือว่ากระทำผิดตามพระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.2550 ซึ่งมีบทความผิดไว้ดังนี้มาตรา 14 นำเข้า/ปลอม/เท็จ/ภัยมั่นคง/ลามก/ส่งต่อข้อมูลคอมพิวเตอร์ ผู้ใดกระทำความผิดที่ระบุไว้ดังต่อไปนี้ ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับด้วย

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์