ผวาผีปอบอาละวาด!ทิ้งบ้านหอบลูกหนีตายกระเจิง

ผวาผีปอบอาละวาด!ทิ้งบ้านหอบลูกหนีตายกระเจิง

ชาวบุรีรัมย์ผวาผีปอบอาละวาด ทิ้งบ้านหนีไปตายเอาดาบหน้า เผยเป็ดในเล้าตายปริศนาเกือบยกเล้า คอถูกกัดเหวอะเครื่องในหายเกลี้ยง ชาวบ้านขยาดไม่กล้าออกจากบ้านช่วงค่ำคืน


ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า ชาวบ้านบ้านสำโรง ต.หนองปล่องอ.ชำนิ จ.บุรีรัมย์ ทั้งหมู่บ้านต่างตกอยู่ในอาการหวาดผวา หลังพบเหตุการณ์ประหลาด เมื่อเป็ดนางพรพิมล โสมมีอายุ 33 ปี เลี้ยงไว้ในเล้าใต้ถุนบ้าน 6 ตัวตายลง โดยไม่ทราบสาเหตุ 4 ตัว โดยเป็ดแต่ละตัวต่างมีรอยแผลคล้ายถูกกัดที่ลำคอเป็นแผลเหวอะหวะ ตับไตใส้พุงถูกควักหายไปเกลี้ยง ชาวบ้านต่างเชื่อว่า เป็ดที่ตายผิดปกติถูกผีปอบอาละวาดกัดกิน

โดยนางพรพิมล กล่าวยืนยันว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมาได้เห็นดวงไฟสีแดง และสีเขียวลอยวนรอบบ้าน ก่อนจะได้ยินเสียงเป็ด-ไก่ที่เลี้ยงไว้ไต้ถุนบ้านร้องเสียงผิดปกติคล้ายหวาดกลัวอะไรสักอย่าง แต่ตนไม่กล้าลงมาดูเนื่องจากบ้านปลูกอยู่หลังเดัยวกลางไร่มันสำปะหลัง ประกอบกับคืนดังกล่าวตนนอนอยู่บ้านกับลูกเพียง 3 คน ลูกชายคนโตอายุ 16 ปี และคนเล็กอายุเพียง 1 ขวบเศษ 

สามีไม่อยู่ไปทำงานก่อสร้างที่ จ.นครราชสีมา เกรงจะเกิดอันตราย กระทั่งเช้าวันรุ่งขึ้นตนรีบลงมาดู พบเป็ดตายในสภาพดังกล่าว ส่วนที่เหลือก็มีอาการตื่นกลัว และหนีหายไป จึงแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านทราบ เพื่อให้ปศุสัตว์อำเภอเข้ามาตรวจสอบซากเป็ดหาสาเหตุการตายที่แท้จริงอีกครั้ง เบื้องต้นได้ให้ลูกชาย และเพื่อนบ้านนำซากเป็ดที่ตายปริศนาไปฝังแล้ว พร้อมโทรศัพท์แจ้งสามี ให้มารับตัวเองและลูกชายคนเล็กไปอยู่ที่ไวด์งานที่ จ.นครราชสีมา เนื่องจากหวาดกลัวว่าจะถูกผีปอบทำร้าย ส่วนลูกคนโตกับตนคงไปอาศัยอยู่ที่บ้านยายในหมู่บ้านเดียวกันชั่วคราวก่อน

ด้านนายนภดลปิ่นรัมย์ อายุ 16 ปี ลูกชายนางพรพิมล เจ้าของบ้านกล่าวว่า หลังเกิดเหตุชาวบ้านต่างก็พากันมามุงดูและส่วนใหญ่ก็เชื่อว่าเกิดจากผีปอบมาอาละวาดกัดกินเป็ด ด้วยความหวาดกลัวแม่กับน้องคนเล็กก็ไปอยู่กับพ่อที่นครราชสีมา ส่วนตนก็ไม่กล้าจะนอนบ้านต้องไปอาศัยอยู่บ้านยาย และบ้านเพื่อนชั่วคราว

ขณะที่นางเจียงเซียมกุลชร อายุ 60 ปี ชาวบ้านบ้านสำโรง กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความหวาดกลัวให้ชาวบ้านเป็นอย่างมาก เพราะซากเป็ดที่ตายอย่างสยดสยองทำให้ชาวบ้านต่างก็เชื่อว่าถูกผีปอบกัดกินจนบางคนไม่กล้าออกจากบ้านตอนกลางคืน ทั้งระบุด้วยว่าที่ผ่านมาไม่เคยเกิดเหตุการณ์แปลกประหลาดเช่นนี้มาก่อน

ส่วนนายบุญมี บุญรอดดวง ผู้ใหญ่บ้านบ้านสำโรง บอกว่า จากการสอบถามเจ้าของบ้านทราบว่าคืนเกิดเหตุ เห็นแสงประหลาดสีแดง และสีเขียวแต่ก็เป็นการมองผ่านช่องบล็อก เนื่องจากไม่กล้าเดินออกมาดูข้างนอก กระทั่งตื่นเช้ามาพบเป็ดตายในสภาพเครื่องในหายไป จึงทำให้ชาวบ้านส่วนใหญ่ต่างเชื่อว่าเป็นผีปอบมากัดกินจากเหตุการณ์ดังกล่าวจึงไม่อยากให้ชาวบ้านงมงายมากจนเกินไป เพราะขณะนี้ไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริง ซึ่งเป็ดดังกล่าวอาจจะถูกสัตว์กัดกินก็ได้ ซึ่งต้องรอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบให้แน่ชัดอีกครั้ง

ผวาผีปอบอาละวาด!ทิ้งบ้านหอบลูกหนีตายกระเจิง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์