ลุ้น พ่ออุ้มบุญ วัย 24 ปีเข้าให้ปากคำหรือไม่?

ลุ้น พ่ออุ้มบุญ วัย 24 ปีเข้าให้ปากคำหรือไม่?

เจ้าหน้าที่ตำรวจลุ้นว่านายมิตซูโตกิ ชิเกตะ ชาวญี่ปุ่น จะเข้าให้ปากคำในวันนี้ (18 ส.ค. 57) หรือไม่ ด้านผลตรวจดีเอ็นเอของเด็กอุ้มบุญยืนยันมีพ่อคนเดียวกัน


มีกระแสข่าวว่านายมิตซูโตกิ ชิเกตะ ชาวญี่ปุ่นอายุ 24 ปี ที่ทำการว่าจ้างหญิงไทยอุ้มบุญจำนวนหลายราย จะเดินทางมาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในวันจันทร์ที่ 18 ส.ค. นี้ โดยทาง พล.ต.ต.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวสปริงนิวส์ว่า ณ ขณะนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันจากทีมของนายชิเตกะ ซึ่งเป็นเพียงคำบอกเล่าของทนายความที่เคยให้ปากคำว่าจะเดินทางมาในวันนี้ 

ซึ่งขณะนี้ทางตำรวจยังคงรอการประสานจากทางนายชิเตกะ เพื่อให้ได้รับการยืนยันที่แน่ชัดอีกครั้งหนึ่ง แต่อย่างไรก็ตามนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เตรียมพนักงานสอบสวนไว้พร้อมหมดแล้ว และทางนายชิเตกะสามารถเดินทางเข้าให้ปากคำได้ทันที
    
และในส่วนของการตรวจสอบรายชื่อของเด็กที่อยู่ในทะเบียนบ้านของนายสำราญ ปาสาเนย์ ที่มีการตั้งข้อสังเกตว่า จะเป็นเด็กอุ้มบุญด้วยหรือไม่นั้น ชุดสืบสวนสอบสวน บช.น.กำลังอยู่ระหว่างตรวจสอบ มีรายชื่อเด็กทั้งหมด 21 คน แบ่งเป็นเด็กชาย 12 คน และเด็กหญิง 9 คน ซึ่งเป็นชาวต่างชาติทั้งหมด 

ส่วนการตรวจสอบดีเอ็นเอของเด็กชุดแรกจำนวน 9 คน ที่ทางตำรวจร่วมกับมูลนิธิปวีณาบุกเข้าตรวจค้นภายในคอนโดย่านลาดพร้าว 130 นั้น เป็นเด็กผู้ชาย 6 คน และผู้หญิง 3 คน ผลตรวจยืนยันทั้งหมดมีพ่อเป็นคนเดียวกัน และชุดที่ 2 มีเด็กแฝดชาย-หญิงและเด็กผู้ชายอีก 1 คน ซึ่งจากผลการตรวจยืนยันว่ามีพ่อคนเดียวกันกับเด็กชุดแรก และขณะนี้ต้องรอผลตรวจเปรียบเทียบดีเอ็นเอของชาวญี่ปุ่นที่อ้างว่าเป็นพ่อ และรอตรวจความเป็นแม่ว่าเด็กทั้งหมดว่าเกิดจากไข่ของแม่คนเดียวกันหรือไม่ 

ซึ่งทั้งนี้เป็นเรื่องที่ต้องสอบสวนผู้เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะชาวญี่ปุ่น ที่ติดต่อว่าจ้างให้ผู้หญิงไทยในการตั้งท้องเพื่อความชัดเจน และการสืบสวนในการเอาผิดต่อไป

cr.สปริงนิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์