ตกปลาได้เยอะขายเพื่อนแพงถูกแทงดับคาที่

ตกปลาได้เยอะขายเพื่อนแพงถูกแทงดับคาที่

คู่หูนั่งตกปลา กินเหล้า ริมน้ำเจ้าพระยา อีกฝ่ายโชคดีได้ปลาหลายตัว กลับบอกขายเพื่อนราคาแพงหูฉี่ ถูกแทงดับคาที่


ร.ต.ท.วิทยา รัตนัง พงส.สน.สำเหร่ รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกแทงเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณท่าน้ำหลังโรงแรมไอบิส ริเวอร์ไซด์ ซอยเจริญนคร 17 ถนนเจริญนคร แขวงบางลำพูล่าง เขตคลองสาน กทม.รุดไปตรวจสอบพร้อม อาสามูลนิธิป่อเต๊กตึ๊งแพทย์นิติเวช รพ.จุฬาฯ และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน

ที่เกิดเหตุเป็นทางเดินเท้าเลียบแม่น้ำเจ้าพระยาหลังโรงแรมพบศพนายนิพนธ์ คำจันทร์ อายุ 36 ปี ชาวจ.ร้อยเอ็ด สภาพนอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่หน้าอกบริเวณราวนมซ้าย 1 แผล ตัดขั้วหัวใจ สวมเสื้อกีฬาสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสีแดง กางเกงยางยืดขาสามส่วนสีน้ำเงิน สะพายกระเป๋าพาดข้างสีขาว ใกล้กันพบเบ็ดตกปลา 4 คัน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนทราบว่าผู้ตายเป็นพนักงานของบริษัทรับทอผ้าแห่งหนึ่งภายในซอยเจริญนคร 10 ก่อนเกิดเหตุผู้ตายมานั่งตกปลาอยู่กับคนร้ายซึ่งเป็นเพื่อนที่นั่งตกปลาอยู่ด้วยกัน พร้อมกับนั่งดื่มสุรากัน ผู้ตายตกปลาได้หลายตัว อีกฝ่ายจึงพยายามขอซื้อปลาแต่ผู้ตายบอกขายในราคาแพง จนทำให้เกิดการไม่พอใจ มีปากเสียงและต่อสู้กัน ก่อนที่คนร้ายจะเอามีดที่พกมาแทงผู้ตายเสียชีวิตก่อนหลบหนีไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้สั่งให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่เพื่อหาข่าวพร้อมทั้งสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์