.“เอม-พินทองทา”ท้องแฝดหญิง

.“เอม-พินทองทา”ท้องแฝดหญิง

ครอบครัวชินวัตรปลื้มเตรียมตัวรับหลานแฝดหญิง “เอม -พินทองทา”เผยขณะนื้ท้อง 5 เดือนแล้วด้วยการทำกิ๊ฟ ขณะที่คุณพ่อขอมีลูกหลายๆ คนแบบตั้งทีมฟุตบอลได้เลย

เมื่อวันที่16ส.ค.ที่จังหวัดนครราสีมา นางพินทองทา คุณากรวงศ์(ชินวัตร)บุตรสาวของพ.ต.ท.ทักษิณชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

ซึ่งได้มาร่วมงานแถลงผลกระกอบการของบริษัทเอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ตั้งท้องมา 5 เดือนแล้ว เป็นลูกสาวฝาแฝดที่เกิดจากการทำกิ๊ฟ และฝากครรภ์ไว้ที่โรงพยาบาลพระรามเก้าตามคำแนะนำของคุณหญิงพจมาน ณ ป้อมเพชร คุณแม่ ตอนแรกตั้งใจทำกิ๊ฟลูกเพียงคนเดียวแต่ผลออกมาว่า เป็นลูกแฝดผู้หญิงทุกคนในครอบครัวต่างดีใจกันมากเพราะเป็นหลานคนแรกของตระกูลชินวัตร อย่างไรก็ตามกำหนดคลอ่วงเดือนธ.ค.นี้

“ ช่วง3 เดือนแรกรู้สึกแพ้ท้องอย่างรุนแรงและอาเจียนตลอดเวลาจนไม่สามารถทำงานหรือเดินทางไปไหนได้เลย เลยไม่มีโอกาสไปดูแลธุรกิจโรงแรมแห่งใหม่ที่เขาใหญ่ จ.นครราชสีมาตลอด 7เดือนที่พัฒนาโครงการแต่ช่วงนี้อาการแพ้ท้องเริ่มดีขึ้นก็เลยมาร่วมงานแถลงข่าววันนี้ แต่บางคนอาจจะไม่ค่อยสังเกตเห็นว่าท้อง ซึ่งอาจจะเพราะว่าเป็นท้องสาวท้องจึงดูไม่ใหญ่มาก “ นางพินทองทา กล่าว

ด้านนายณัฐพงศ์คุณากรวงศ์ สามีนางพินทองทากล่าวว่า หลังจากแต่งงานมาพยายามจะมีลูกเองด้วยวิธีธรรมชาติแล้วแต่ผ่านไปถึงหนึ่งปีก็ไม่ยังมีสำเร็จ

จึงเข้าไปปรึกษาแพทย์และเริ่มต้นทำกิ๊ฟ พอรู้ว่าตั้งท้องทุกคนเห่อลูกมากแต่อาจจะน้อยกว่าบ้านชินวัตรเพราะครอบครัวมีหลานคนอื่น ๆ มาก่อนแล้ว ตัวเองอยากมีลูกหลายคนเอาแบบให้ตั้งทีมฟุตบอลได้เลยแต่คุณเอมเบรกเอาไว้ และบอกว่ารอให้เขาคลอดลูกคนนี้ก่อนแล้วกันค่อยมาตกลงกันอีกทีดีกว่า .









.“เอม-พินทองทา”ท้องแฝดหญิง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์