จวกยับมักง่ายถูกล็อกล้อไม่สำนึกกลับเขียนประจานตร.

จวกยับมักง่ายถูกล็อกล้อไม่สำนึกกลับเขียนประจานตร.


บก.จร. โพสต์เฟซบุ๊ก แฉกลับหญิงขับรถหรูจอดขวางหน้าโรงเรียนถูกล็อกล้อ ยังไม่สำนึกกลับเขียนประจานตร.ถูกชาวเน็ตรุมถล่มยับ

บนหน้าเว็บเฟซบุ๊ก ของ ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร – บก.02 กองบังคับการตำรวจจราจร  ได้โพสต์ภาพรถยนต์เก๋ง วอลโว่ สีบรอนซ์เงินคันหนึ่ง  ใช้กระดาษขาวขนาด เอ 4 เขียนข้อความตำหนิ การปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจที่ล็อกล้อรถ   ในความว่า  ประมวลภาพ เจ้าของรถ วอลโว่ v70 ทะเบียน ---- กทม. (ใส่เสื้อสีเหลือง กระโปรงสีเทา ใส่แว่นดำ สะพายกระเป๋าหลุยส์) จอดรถผิดกฎหมาย คาไว้หน้าโรงเรียนอุดมศึกษา กีดขวางการจราจร 

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที 15 ส.ค.57 และถูกตำรวจจราจร สน.วังทองหลาง ล็อคล้อ ปรากฎเมื่อเจ้าของรถกลับมาที่รถ ไม่พอใจ ได้ต่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเขียนข้อความติดที่รถของตนตามภาพ ข้อความบางส่วนที่เขียน ติดไว้ มีว่า “ฉันไม่มีเงินค่าปรับจะต้องจอดอยู่อย่างนี้อีกนานไหม?” ฉันเดือดร้อนมากกับความเข้มงวดไม่เข้าเรื่องของคุณ”  และ”ฉันผิดมัย สมควรเสียค่าปรับ1,000บาทมัย” 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากโพสต์ขึ้นไปเพียง 3 ชั่วโมง มีผู้แชร์เกือบ 400 ราย คลิกไลค์ไปแล้วกว่า 600 ครั้ง  โดยผู้เข้าเยี่ยมชม ส่วนใหญ่แสดงความเห็นตำหนิเจ้าของรถดังกล่าว เช่น “มีลูกเรียนที่นี่ เขาบอกว่า มีการประชุมผู้ปกครองแล้ว ไม่ให้จอดไว้ แต่ถ้าจอดรับ แล้วไปเลยไม่เป็นไร กรณีนี้ เห็นว่าจอดทิ้งไว้เลย กีดขวางการจราจรมาก เพราะถนนมี2เลนวิ่งสวนกัน ทำให้รถติดมาก”  อีกราย บอกว่า “เขียนประจานตำรวจ แต่ตัวเองโดนประจานซะเอง ดังละป้า !!” และ “ไปเสียค่าปรับเหอะ สงสารลูกคงโดนเพื่อนล้อหมดแล้ว ตัวเองหน้าด้านไม่เป็นไร แต่เด็กเป็นคนรับกรรม”

จวกยับมักง่ายถูกล็อกล้อไม่สำนึกกลับเขียนประจานตร.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์