สกัดจับลูกกำนันดังกุเรื่องเรียกเงินค่าไถ่จากพ่อ

สกัดจับลูกกำนันดังกุเรื่องเรียกเงินค่าไถ่จากพ่อ


สกัดจับลูกกำนันดัง เมืองตราด ร่วมกับพวกกุเรื่องถูกอุ้มเรียกค่าไถ่ ก่อนเชิดเงินสองแสน ชิ่งหนีหมายกบดานเขาสมิง แต่สุดท้ายไม่รอดตำรวจเมืองตราดและสระแก้ว สนธิกำลังจับกุมทันควัน เผยลงมือทำเนื่องต้องการประชดพ่อ

เจ้าหน้าที่สื่อสาร สภ.เมืองตราด ได้รับประสานจาก ชุดสืบสวน ภ.จว.สระแก้วว่า ส.ต.ไตรทศ ทวีผล ทหารพรานกรมที่ 13 คลองหาด จ.สระแก้ว ลูกชายกำนันตำบลไทยอุดม อ.คลองหาด จ.สระแก้ว ได้ร่วมกับพวกสร้างเรื่องหลอกลวงว่า ถูกกลุ่มคนร้ายจับตัวเรียกค่าไถ่ เป็นเงินสด 200,000 บาท เมื่อวันที่ 10 ส.ค. ที่ผ่านมา เมื่อได้เงินค่าไถ่ตามที่ต้องการแล้ว จึงขับรถเก๋ง นิสสัน ซันนี่ สีดำ หมายเลขทะเบียน สส 5242 กรุงเทพมหานคร เดินทางเข้าหลบซ่อนในพื้นที่ อ.เขาสมิง ตั้งแต่เมื่อวันที่ 11 ส.ค. โดยแนวทางสืบสวนทราบว่า ผู้ต้องหาจัดเป็นคนอันตรายเนื่องจากพกพาอาวุธปืนติดกายเป็นประจำ 

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงวางแผน แกะรอยล่าผู้ต้องหา จากเบอร์โทรศัพท์ จทราบว่าได้หลบหนีมมุ่งหน้ามายังจังหวัดตราด เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว พร้อม ชุดสืบสวน สภ.เมืองตราด  และเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองตราด จึงวางแผนสกัดจับกุม โดยผู้ต้องหา ได้ขับรถหลบหนีเข้าไปในตัวตลาดเทพอุดร พร้อมพวกรวม 4 คน 

เจ้าหน้าที่จึงใช้กำลังเข้าควบคุมตัว ผู้ต้องหาไว้ได้ทั้งหมด 3 คน ซึ่งหนึ่งในจำนวนนี้มี สิบตรี ไตรทศ ลูกชายกำนันตำบลไทยอุดม อ.คลองหาด จ.สระแก้ว  คนที่สองเป็นทหารยศนายสิบ สังกัดทหารพรานกรมที่ 13 คลองหาด จ.สระแก้ว คนที่ 3 คือ น.ส.ฝน ไม่ทราบชื่อสกุลจริง และนายโต้ง ไม่ทราบชื่อสกุลจริง ซึ่งอยู่ระหว่างหลบหนีการจับกุม โดยตำรวจจะเร่งติดตามตัวมาทำการสอบสวนต่อไป

เบื้องต้นได้นำตัวผู้ต้องสงสัยทั้ง 3 คน ไปสอบปากคำยัง สภ.เมืองตราด พร้อมตรวจค้นหาอาวุธปืนในรถเก๋งจนพบ อาวุธปืนพกสั้นขนาด. 38 ซุปเปอร์ พร้อมเสื้อเกาะกันกระสุน เสื้อผ้าของน.ส.ฝน และกระเป๋าซึ่งมีสัญลักษณ์กองทัพบก  โดยระหว่างถูกจับกุม สิบตรี ไตรทศ ได้ตะโกนด่าเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ตลอดเวลา พร้อมกับต่อว่าพ่อของตนเองว่า ไม่รักและชอบเอาเงินไปเลี้ยงเมียน้อย นอกจากนี้ยังร้องขอให้ตำรวจยิงตัวเองตายดีกว่าให้พ่อตนเองอยู่ในสภาพแบบนี้ ส่วนสาเหตุที่ต้องกุเรื่องว่าถูกจับเรียกค่าไถ่นั้น ตนเองต้องการความเห็นใจจากผู้เป็นพ่อ และต้องการนำเงินที่ได้ไปใช้หนี้ เที่ยว และซื้อยาเสพติดมาเสพ

สกัดจับลูกกำนันดังกุเรื่องเรียกเงินค่าไถ่จากพ่อ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์