ไอซ์ วีออสป้ายแดงปาดรถตู้ เข้ามอบตัวแล้ว โดน 3 ข้อหา

ไอซ์ วีออสป้ายแดงปาดรถตู้ เข้ามอบตัวแล้ว โดน 3 ข้อหา


จากกรณีที่มีคลิปแชร์ว่อนยูทูบ บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะรถยนต์ "วีออส" ป้ายแดงที่ขับเร่งเครื่องเสียงดังพร้อมกับปาดหน้ารถตู้ไปมาหลายครั้งในลักษณะหาเรื่องจนถูกผู้โดยสารที่อยู่ในรถตู้บันทึกภาพเอาไว้ได้พร้อมกับนำมาเผยแพร่ในโซเชี่ยลมีเดียจนมีการวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมากนั้น 

 ล่าสุด เมื่อวันที่ 15 ส.ค. ที่สน.คันนายาว พล.ต.ต.อดุลย์ ณรงค์ศักดิ์ รอง ผบช.น. พ.ต.อ.สราวุธ จินดาคำ ผกก.สน.คันนายาว ร่วมกันแถลงข่าวถึงเหตุการณ์ที่ปรากฏอยู่ในคลิปพร้อมกับนำตัวนายรณกฤต หรือ ไอซ์ สุขเกษม อายุ 19 ปี นักศึกษาปี 1 คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดัง ซึ่งติดต่อขอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ว่าเป็นผู้ขับขี่รถยนต์วีออสคันดังกล่าวและนำรถยนต์วีออส สีดำ ทะเบียนป้ายแดง ต-2451 กทม.เพื่อมาให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและยังได้เชิญนายชีวะนิพนธ์ อิธิยากรณ์ อายุ 33 ปี คนขับรถตู้คู่กรณีเพื่อมาสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 พล.ต.ต.อดุลย์กล่าวว่า วันนี้ได้นำคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาสอบถามถึงเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว โดยผู้ที่ขับขี่รถตู้ได้ไปทำธุระมาได้เจอกับรถคู่กรณีก่อนจะมีการปาดหน้ากันเกิดขึ้นตามที่ปรากฏอยู่ในคลิปและรถวีออสมีเสียงดังจากท่อไอเสียผิดปกติ จึงเชิญผู้เชี่ยวชาญจากบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จํากัดมาร่วมตรวจสอบว่ามีการดัดแปลงสภาพรถหรือไม่รวมทั้งจะตรวจสอบใบขับขี่และเอกสารจดทะเบียนรถยนต์ป้ายแดงว่า ถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายในภายหลัง  จากนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่บังคับใช้กฎหมายอย่างเคร่งครัดและต่อเนื่องตามมาตรการกวดขันวินัยจราจร

 ด้านนายรณกฤต สุขเกษม กล่าวว่า ที่ตนกระทำลงไปเนื่องจากขาดสติเพราะวันนั้นทะเลาะกับเพื่อนสาวจึงเกิดอารมณ์ชั่ววูบและอยากจะขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นซึ่งต่อไปนี้ตนก็จะไม่ทำแบบนี้อีกแล้วและอยากให้สังคมให้อภัยกับตนด้วย

 ด้านพ.ต.อ.สราวุธกล่าวเบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาท หรือน่าหวาดเสียวอันอาจเกิดอันตรายแก่บุคคลหรือทรัพย์ ,ดัดแปลงสภาพรถ และไม่ลงรายละเอียดในสมุดคู่มือการใช้รถ(ป้ายแดง)ดำเนินการเปรียบเทียบปรับตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์