หนุ่ม วีออส ป้ายแดง ต 2451 ขอโทษขับปาดหน้าหาเรื่องรถตู้

หนุ่ม วีออส ป้ายแดง ต 2451 ขอโทษขับปาดหน้าหาเรื่องรถตู้


รายงานแจ้งว่า ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร - บก.02 โพสต์เฟซบุ๊กเตรียมส่งตำรวจ สน.บางเขน ไปตรวจสอบจับกุมวัยรุ่นขับวีออสสีดำป้ายแดง ทะเบียน ต 2451 ที่บ้านพัก หลังคุณ Pruet Amorndit เผยแพร่คลิปพร้อมข้อความระบุว่า ช่วยกันประจานหน่อยช่วงรามอินทรา กม. 5-7 มีวัยรุ่นขับวีออสสีดำป้ายแดง ต 2451 พยายามขับปาดหน้าตั้งใจหาเรื่อง 

โดยรถตู้เราขับธรรมดามีเด็กในรถ 2 คน ทำเอาผู้ร่วมถนนคนอื่นต้องคอยระแวง เราตั้งใจจอดแจ้งตำรวจป้อม กม.6 แต่ไม่มี จึงขับตามไปแต่รถวีออสได้จอดหลบใน ซ. กม.7 รถเราจึงขับเลยไป ตั้งใจจะลงไปเคลียให้จบ ทางเราไม่มีอาวุธมีแค่ของเล่นท้ายรถกับเด็กๆ ใครเห็นรถคันนี้ระวังนะครับ อยู่ห่างๆ ไว้อันตราย

อย่างไรก็ตาม ต่อมาฝ่ายคนขับรถตู้ ได้พูดคุยกับหนุ่มชื่อไอซ์ ซึ่งเป็นคนขับวีออสดังกล่าวแล้ว และหนุ่มไอซ์ระบุว่าพร้อมขอโทษทุกคนต่อกรณีที่เกิดขึ้น ตนเข้าใจผิด คิดว่าฝ่ายรถตู้ยิงไฟใส่

ด้านฝ่ายคนขับรถตู้ โพสต์ว่า ทางเราให้อภัยกับน้องไอช์ เพราะเห็นว่าทางน้องยังเป็นเด็กอยู่ อาจทำไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการและอารมชั่ววูบ น้องไอช์ได้ขอโทษกับเหตุการ์ณที่เกิดขึ้น จึงขอให้เหตุการ์ณนี้ เป็นบทเรียนให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนทุกคนน่ะค­รับ ขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆ น้องๆ ทุกคนที่ช่วยกันหาข้อมูล และประสานงานในทุกๆด้านครับ


บทสนทนา ของน้องไอช์คนขับ รถ วีออส ต 2451


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์