โวย ครู ทำโทษแรงเกิน ดึงผมลูกชายวัย 5 ขวบหลุดเป็นกระจุก-พ่อแม่ช็อก

โวย ครู ทำโทษแรงเกิน ดึงผมลูกชายวัย 5 ขวบหลุดเป็นกระจุก-พ่อแม่ช็อก

โวย "ครู" ทำโทษแรงเกิน ดึงผมลูกชายวัย 5 ขวบหลุดเป็นกระจุก-พ่อแม่ช็อก ขึ้นโรงพักแจ้งความ

เวลา 16.00 น. วันที่ 13 ส.ค. พ.ต.ต.วุฒิ พุฒิพานนท์ พนักงานสอบสวนสภ.เมืองสมุทรปราการ ปฏิบัติหน้าที่อยู่บนสภ.

ได้มีนายเอก (นามสมมติ) อายุ 42 ปี พร้อมภรรยาพา ดช.ไอซ์ (นามสมมติ) อายุ 5 ขวบ นักเรียนอนุบาล 3 ของโรงเรียนเอกชนชื่อดังภายใน ต.บางเมือง อ.เมืองสมุทรปราการ เดินทางเข้าแจ้งความลงประจำวันไว้เป็นหลักฐานกับเจ้าหน้าที่ร้อยเวรสภ.เมืองสมุทรปราการว่า ลูกชายวัย 5 ขวบของตน ถูกครูประจำชั้น ซึ่งเป็นผู้หญิงชื่อย่อ "ป.ปลา"ทำโทษด้วยการดึงผมหลายครั้ง
จนเส้นผมของลูกชายตนหลุดออกมาเป็นกระจุก ๆ มองเห็นเป็นรอยแหว่ง

พ่อดช.ไอซ์ เล่าว่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเป็นวันหยุดติดต่อกันหลายวัน ตนจึงได้พาน้องไอซ์ ลูกชายไปตัดผมที่ร้าน

เมื่อตัดเสร็จตนพบว่าที่ศีรษะของลูกชายมีร่องรอยคล้ายผมร่วงจนเป็นรอยแหว่งอย่างเห็นได้ชัด จึงได้สอบถามลูกชายว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ลูกชายไม่ยอมบอก กระทั่งตนขู่ลูกชายว่าหากไม่บอกจะพาไปให้ครูที่โรงเรียนสอบถามเอง ลูกชายจึงเล่าให้ฟังว่า ถูกครูประจำชั้น ชื่อครู ป. ทำโทษเพราะตัวเองเขียนหนังสือไม่สวยและผมยาว เมื่อทราบข่าวตนและภรรยาพร้อมลูกชายจึงได้เดินทางเข้าพบผู้อำนวยการของโรงเรียนในวันนี้ ซึ่งทางผู้อำนวยการได้เชิญครู ป. มาชี้แจงและขอโทษในเบื้องต้นแล้ว

 นายเอก เล่าต่อไปว่า ก่อนหน้าที่ตนจะเดินทางไปพบผู้อำนวยการของโรงเรียน
 
ทางโรงเรียนแอบนำลูกชายไปหาหมอที่โรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล สมุทรปราการ และมาบอกกับทางตนว่า ลูกชายของตนผมร่วงเพราะเชื้อรา แต่ในใบรับรองแพทย์ตนสังเกตว่า ระบุเพียง ผมร่วง เท่านั้นแต่ไม่ได้ระบุถึงสาเหตุการร่วงแต่อย่างใด ตนและภรรยาจึงได้พาลูกชายเข้าแจ้งความเพื่อลงประจำวันไว้เป็นหลักฐานว่าลูกชายโดนทำโทษด้วยวิธีที่เกินกว่าเหตุก่อนจะพาลูกชายไปให้โรงพยาบาลอื่นตรวจรักษาอย่างละเอียดอีกครั้งและที่ต้องเข้าพบพนักงานสอบพร้องลงบันทึกประจำวันก็เพราะกลัวทางครูประจำชั้นจะลงโทษลูกชายของตนอีก ซึ่งตนสังเกตลูกในระยะหลังที่ผ่านมา ลูกชายมีอาการผวาเมื่อขู่ในเรื่องครูที่โรงเรียน หากปล่อยไว้ทางตนผู้เป็นพ่อ กลัวลูกชายจะมีอาการทางจิตใจ และความรู้สึก

 จากนั้นทางผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบที่โรงเรียนดังกล่าวและพบผู้อำนวยการของโรงเรียนพร้อมกับครูป.

โดยทางโรงเรียนออกมาชี้แจงพร้อมใบรับรองแพทย์ที่ระบุว่า ผมร่วง ตามที่พ่อของน้องไอซ์ ระบุ โดยครูคู่กรณีเองได้บอกกับทางผู้สื่อข่าวว่า ด้วยอาชีพของครูไม่มีวันทำอย่างนั้นแน่นอน ในบางครั้งเด็กอาจจะมีการดื้อตามประสาเด็กบ้าง
ตนก็แค่ลูบที่ศีรษะเบาๆเท่านั้น ไม่มีการลงโทษตามที่ผู้ปกครองสงสัยอย่างแน่นอน

 อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานให้กับครอบครัวนายเอก เรียบร้อยแล้ว จากนั้นทั้งหมดจึงได้เดินทางไปยังโรงพยาบาลศิครินทร์ เพื่อพาลูกชายไปให้แพทย์ตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์