พ่อแม่โร่แจ้งความครูอนุบาลกระชากผมลูกจนแหว่ง

พ่อแม่โร่แจ้งความครูอนุบาลกระชากผมลูกจนแหว่ง

ผู้ปกครองของเด็กชายวัย 5 ขวบ นักเรียนชั้นอนุบาล 3 โรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ โร่เข้าแจ้งความตำรวจ หลังลูกฟ้องถูกครูประจำชั้นกระชากผมอย่างแรงจนแหว่ง สาเหตุจากลายมือไม่สวยและไว้ผมยาว ด้านครูชี้แจงวุ่น อ้างแค่ลูบที่ศีรษะเบาๆ ไม่ได้ลงโทษรุนแรงอย่างที่ผู้ปกครองเข้าใจ


พ.ต.ต.วุฒิ พุฒิพานนท์ พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.สมุทรปราการ รับแจ้งจากผู้ปกครองของ ด.ช.เอก (นามสมมุติ) อายุ 5 ขวบ นักเรียนชั้นอนุบาล โรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งใน อ.เมืองสมุทรปราการ ว่า ด.ช.เอก ได้ถูกครูประจำชั้นทำโทษด้วยการกระชากผมหลายครั้ง จนผมหลุดออกมาเป็นกระจุกๆมองเห็นเป็นรอยแหว่ง 

โดยผู้ปกครองของ ด.ช.เอก  ให้การว่า เมื่อวันที่ 9 ส.ค. ผ่านมา ได้พาลูกชายไปตัดผมที่ร้าน เมื่อตัดเสร็จพบว่า ที่ศีรษะของลูกมีรอยแหว่งคล้ายผมร่วงอย่างเห็นได้ชัด จึงสอบถามลูกชายว่าเกิดจากอะไร ลูกชายจึงเล่าให้ฟังว่าถูกครูประจำชั้นทำโทษด้วยการดึงผมอย่างแรงครั้งละหลายๆเส้น สาเหตุจากเพราะเขียนหนังสือไม่สวยและไว้ผมยาว เมื่อทราบข่าวตนและภรรยาจึงพาลูกชายเข้าพบผู้อำนวยการโรงเรียน 

ซึ่งทางผู้อำนวยการได้เชิญครูดังกล่าวมาชี้แจงและขอโทษในเบื้องต้นแล้ว อย่างไรก็ตามตนและภรรยาเห็นว่าลูกถูกทำโทษด้วยวิธีที่เกินกว่าเหตุ จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐานก่อนพาลุกชายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลอย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นทางผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังครูที่ถูกกล่าวหา ก็ได้ออกมาชี้แจงว่า ด้วยอาชีพของครูไม่มีวันทำลักษณะดังกล่าวอย่างนั้นแน่นอน ในบางครั้งเด็กอาจจะมีการดื้อตามประสาบ้าง ตนก็แค่ลูบที่ศีรษะเบาๆ เท่านั้น ไม่มีการลงโทษตามที่ผู้ปกครองสงสัยอย่างแน่นอน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์