ชื่นชมคุณหมอใจดี เปิดรักษาฟรี วันแม่

ชื่นชมคุณหมอใจดี เปิดรักษาฟรี วันแม่

คลินิกที่จังหวัดขอนแก่น เปิดบริการตรวจรักษาโรคทั่วไป และจ่ายยาให้กับประชาชนฟรี วันแม่แห่งชาติ พร้อมถวายเป็นพระราชกุศล แด่สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ

เมื่อวันที่ 12 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่คลินิกตรวจรักษาโรคทั่วไปของ นายแพทย์อนันต์ ศรีพนัสกุล

ตั้งอยู่เลขที่ 69 ถนนหลังเมือง เขตเทศบาลนครขอนแก่น ได้เปิดให้บริการตรวจรักษาโรคทั่วไปฟรี เนื่องในวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหามหาราชินี ตั้งแต่เวลา 09.00 - 12.00 น. พบว่า มีประชาชนและพ่อ แม่ ผู้ปกครอง นำบุตรหลาน มารอคิว เพื่อเข้ารับการตรวจรักษาเป็นจำนวนมาก ตั้งแต่ก่อนคลินิกจะเปิดให้บริการ

โดย นายแพทย์อนันต์ เจ้าของคลินิก กล่าวว่า เนื่องในวันแม่แห่งชาติ ทางคลินิกได้เปิดให้บริการตรวจรักษาโรคทั่วไป

อัลตราซาวด์และจ่ายยาให้กับประชาชนฟรี เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ให้พระองค์ท่านทรงมีพระลานามัยที่แข็งแรง โดยปีนี้ ถือเป็นครั้งแรกที่จัดขึ้น มีความตั้งใจว่าจะจัดขึ้นปีละ 2 ครั้ง คือวันที่ 12 สิงหาคม และ วันที่ 5 ธันวาคม ต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี ทั้งนี้หากมีคนไข้เกินเวลาที่กำลังก็จะเปิดรักษา ทางคลีนิกยืนยันว่าจะเปิดรักษาจนกว่าจะหมดคนไข้ในวันนั้น

ส่วนประชาชนที่มาเข้ารับการรักษารายหนึ่ง กล่าวว่า หลังทราบข่าวว่า คลินิกดังกล่าวเปิดตรวจรักษาโรคฟรี
 
จึงพาลูกสาววัยขวบเศษ ที่มีอาการป่วยเป็นไข้และเป็นหอบหืด เดินทางมาจากต่างอำเภอ มาเข้ารับการตรวจรักษาซึ่งคุณหมอ ก็ได้ตรวจร่างกายพร้อมทั้งให้คำแนะนำเป็นอย่างดี อีกทั้งจ่ายยาให้ฟรีด้วย ​ต้องขอบคุณ นายแพทย์อนันต์ เป็นอย่างมาก ที่ช่วยเหลือประชาชนผู้มีรายได้น้อย เพราะหากเข้ารับการรักษาตามคลินิกทั่วไป จะมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง



ชื่นชมคุณหมอใจดี เปิดรักษาฟรี วันแม่


ชื่นชมคุณหมอใจดี เปิดรักษาฟรี วันแม่


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์