จับรถสปอร์ตหรูซิ่งหวาดเสียวริมหาดพัทยา-พบคนขับคือ โชแปง ไฮโซหนุ่มชื่อดัง

จับรถสปอร์ตหรูซิ่งหวาดเสียวริมหาดพัทยา-พบคนขับคือ โชแปง ไฮโซหนุ่มชื่อดัง


รองผู้การชลบุรี สกัดจับรถสปอร์ตหรูซิ่งหวาดเสียวริมหาดพัทยา-พบคนขับคือ "โชแปง" ไฮโซหนุ่มชื่อดัง

 เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 9 สิงหาคม ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.อ.ศุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี รักษาราชการแทน ผกก.เมืองพัทยา แจ้งวิทยุให้ลูกข่ายสกัดจับรถเก๋งสปอร์ตหรู ยี่ห้อ นิสสัน รุ่น GTR สีดำ ทะเบียนป้ายแดง ษ 9108 กทม. หลังขับด้วยความเร็วสูงและส่ายไปมา บนถนนสายชายหาดเมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ก่อนตำรวจจราจรสามารถจับกุมไว้ได้บริเวณปากทางวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้

จากการตรวจสอบ รถเก๋งสปอร์ตหรู ราคากว่า 10 ล้านบาท ทราบชื่อคนขับคือนายเลิศวริศ เลิศวรปรีชา อายุ 20 ปี หรือโชแปง ไฮโซหนุ่ม ลูกชายคนโตของ สิริน เลิศวรปรีชา เจ้าของกิจการ Degree Lighting Store จากนั้นกำลังเจ้าหน้าจราจรจึงควบคุมตัวมาสอบสวนยัง สภ.เมืองพัทยา พร้อมกับตรวจยึดรถสปอร์ตหรูไว้เป็นขอกลางเพื่อตรวจสอบ

ต่อมาได้มีกลุ่มบรรดาเพื่อนของนายเลิศวริศ ทราบข่าวก็ได้ขับรถเก๋งสปอร์ตหรู ตามกันมายัง สภ.เมืองพัทยา ขณะที่เจอผู้สื่อข่าวกำลังบันทึกภาพทำข่าวอยู่นั้น ได้มีหญิงสาวในกลุ่มขอให้ผู้สื่อข่าวยุติการถ่ายภาพ รวมถึงขอนามบัตรผู้สื่อข่าวเอาไว้ ก่อนที่เจ้าหน้าตำรวจจะควบคุมตัวนายเลิศวริศ ไปทำสำนวนบันทึกจับกุม

ขณะที่กลุ่มเพื่อนของนายเลิศวริศ จอดรถสปอร์ตหรู ที่ด้านหน้า สภ.เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่จึงได้ขอที่ทำการตรวจสอบรถ แต่รถมินิคูเปอร์ สีเหลืองป้ายแดงได้รีบขับออกไป จนเหลือแต่เพียงรถเบนซ์คันหนึ่ง ซึ่งจากการตรวจสอบในฐานข้อมูล พบว่าทะเบียนดังกล่าวไม่ตรงกับตัวรถ ซึ่งเจ้าของรถอ้างว่าได้แจ้งเปลี่ยนแผ่นป้ายทะเบียนแล้ว แต่อยู่ในระหว่างดำเนินการ 

ด้าน พ.ต.อ.ศุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี รักษาราชการแทน ผกก.เมืองพัทยา เปิดเผยว่าจากเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นได้มีกลุ่มบรรดาเพื่อนของนายเลิศวริศ หรือโชแปงไฮโซหนุ่มชื่อดัง ได้โทรศัพท์หาผู้ใหญ่เพื่อขอให้ช่วยเคลียร์ แต่ทางเจ้าหน้าที่ก็ต้องสั่งดำเนินคดี ในข้อหาขับรถในที่ทางสาธารณะด้วยความประมาทหวาดเสียว ไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น ก่อนให้ยื่นประกันตัวในวงเงิน 20,000 บาท ปล่อยตัวชั่วคราว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์