โปลิศท่าข้าม บุกทลายบ่อนกำถั่วคาค่ายมวย

โปลิศท่าข้าม บุกทลายบ่อนกำถั่วคาค่ายมวย

ตำรวจท่าข้าม ลุยจับบ่อนการพนันในค่ายมวย 'ลูกมะขามหวาน' หลังชาวบ้านสุดทน บ่อนส่งเสียงดังยามค่ำคืน ไม่ได้หลับไม่ได้นอน สุดท้ายตามรวบนักพนันชายหญิง พร้อมของกลางอีกเพียบ


วันที่ 7 ส.ค. พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท ผกก.สน.ท่าข้าม พ.ต.ท.คมกริชมั่นจิตต์ สว.สส.สน.ท่าข้าม และ ร.ต.อ.ขจร ธูปประกายศรี รอง สว.สส.สน.ท่าข้าม นำกำลังฝ่ายสืบสวน เข้าจับกุมบ่อนกำถั่วภายในบ้านเลขที่ 40/27 ซอยจันทร์เหมือน แขวงและเขตบางบอน หลังได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า ในบ้านหลังดังกล่าว มีการลักลอบเล่นการพนันส่งเสียงดัง จนชาวบ้านพักผ่อนนอนหลับไม่ได้

โดยบ้านที่เกิดเหตุ มีลักษณะเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ปลูกในรั้วรอบขอบชิด เนื้อที่ประมาณ 1 ไร่ ด้านหน้าและบริเวณรอบตัวบ้านเปิดเป็นค่ายสำหรับฝึกซ้อมมวยไทยชื่อ "ค่ายลูกมะขามหวาน" จากการตรวจสอบภายในตัวบ้านชั้นล่าง เจ้าหน้าที่พบนักพนันกำลังล้อมวงเล่นกำถั่วอย่างครึกครื้น แต่เมื่อเห็นตำรวจ กลับแตกตื่นวิ่งหลบหนีไปคนละทิศคนละทาง ภายหลังเจ้าหน้าที่สามารถล้อมจับกุมเอาไว้ได้ 26 คน แบ่งเป็นชาย 17 คน หญิง 9 คน พร้อมของกลาง ลูกเต๋า 3 ลูกฝาครอบประกอบจานรอง 1 ชุด เงินสด 260 บาท แผ่นป้ายบอกแต้ม 1 ชุด ไม้เขี่ย 12 อันและกล้องวงจรปิด 1 ชุด จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดพร้อมของกลางมาดำเนินคดีที่สน.ท่าข้าม

จากการสอบสวน นายทองอินทร์ แม่นศรนรา หรือ "อ.เบี้ยว แม่นศรนรา" อายุ 50 ปี หัวหน้าคณะค่ายมวยลูกมะขามหวาน และเป็นโปรโมเตอร์มวยชื่อดังหลายเวที ยอมรับว่า เป็นเจ้าของบ้าน และอนุญาตให้พรรคพวกเล่นการพนันกำถั่วในค่ายมวยของตัวเองมาได้ 2 วันแล้ว ขณะที่ตำรวจนำกำลังเข้าจับกุมนั้น ตนเองกำลังนอนหลับพักผ่อน ไม่ได้ร่วมเล่นแต่อย่างใด ส่วนสาเหตุที่ให้มีการเล่นกำถั่วในค่ายก็ไม่ได้แสวงหาผลประโยชน์กับผู้ใด เพียงแต่พรรคพวกเพื่อนฝูงได้นัดหมายมารวมตัวกันเล่นสร้างความสนุกสนานเท่านั้น

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหานักพนันทั้งหมดว่า "ร่วมกับพวกที่หลบหนีลักลอบเล่นการพนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต" และแจ้งข้อหา นายทองอินทร์ เจ้าของบ้าน ว่า "เป็นเจ้าบ้านจัดให้มีการเล่นการพนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต" ก่อนนำส่งพนักงานสอบสวน สน.ท่าข้าม ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์