ตร.เร่งเอาผิดคอนโดซุก9เด็กอุ้มบุญ-ปวีณาจ่อบุกจับอีก

ตร.เร่งเอาผิดคอนโดซุก9เด็กอุ้มบุญ-ปวีณาจ่อบุกจับอีก

มูลนิธิปวีณาฯ เผย ได้เบาะแส แหล่ง "อุ้มบุญ" กลางกรุงอีก 2-3 ราย จ่อบุกจับเร็วๆ นี้ ด้าน ตร.ลาดพร้าว ขอรวมพยานหลักฐานก่อนแจ้งข้อหา


รายงานข่าวจาก มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า ตามที่ ตร. และ จนท.ของกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ให้ความช่วยเหลือเด็กจากการอุ้มบุญ 9 ราย ที่คอนโดแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว เบื้องต้นสงสัยว่า เป็นขบวนการอุ้มบุญ มาส่งมอบให้กับสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนปากเกร็ด ไว้ดูแลรับอุปการะแล้วนั้น 

ล่าสุด กรณีดังกล่าวก็ต้องรอให้เจ้าของคอนโดและชาวญี่ปุ่นที่อ้างว่ามีหลักฐานถูกต้องมายื่นเอกสารเพื่อตรวจสอบก่อนที่จะแจ้งข้อหาต่อไป ซึ่งสถานที่อุ้มบุญในเมืองไทยนั้น ได้มีพลเมืองดีแจ้งเบาะแสมาแล้ว 2-3 ราย ซึ่งมีอยู่ 1 ราย ที่ค่อนข้างมีหลักฐานชัดเจน และกำลังจะบุกเข้าตรวจค้นในเร็วๆ นี้ ด้วย 

ด้าน พ.ต.อ.วิทวัฒน์ ชินคำ ผกก.สน.ลาดพร้าว เจ้าของพื้นที่ กล่าวเพิ่มเติมว่า ทางคดีต้องรอให้พนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานให้ชัดเจนก่อน ที่จะสามารถดำเนินการทางคดีได้ เพราะทางเจ้าของคอนโด ได้ติดต่อมา เพื่อนำเอกสาร ที่อ้างว่าถูกต้องตามกฎหมายมาให้กับ ตร.เพื่อตรวจสอบอยู่ ดังนั้น จึงยังไม่สามารถกล่าวได้ว่า มีความผิดฐานใด ต้องรอให้พยานหลักฐานชัดเจนก่อน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์