ดวงประจำวัน 04/05/50

วันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคม พุทธศักราช 2550


วันนี้ ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้

หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนอ่อนหวานขานไพเราะหากแต่ความจริงใจมีน้อย เรื่องร่ำเรียนก็มุ่งมั่นเอาจริงและจบได้ตามขั้นตอน เติบใหญ่หากเข้าสู่แวดวงการเมืองจักต้องรุ่งเรืองเด่นดัง เนื่องแต่เป็นคนฉลาดมีความสามารถพูดขาวเป็นดำหรือพูดอย่างทำอย่างแบบนักการเมืองที่เก่งนั่นแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียน และใส่ใจกับการต่อสู้ดิ้นรนเพื่อได้มาของชื่อเสียงและเงินทองตำแหน่งหน้าที่ ทั้งต้องมีคนคอยช่วยค้ำชูดูแล หรือผลักดันให้สูงส่งมั่นคงยิ่งเสมอแล.


ท่านที่เกิดวันจันทร์


วันนี้หากไม่คิดสั้นหรือเอาแต่ได้และโลภหลายจนเกินไป เรื่องยาวก็ต้องสั้นลงเป็นจริงด้วย คนที่พอจะช่วยทุกด้านคือเพศตรงข้ามคนต่างวัยกัน ในเชิงของความรักระแวงระวังมากก็มักกินแหนงแคลงใจกัน



ท่านที่เกิดวันอังคาร


วันนี้ยังคงจำใจสานต่อเรื่องเก่า หรือเรื่องราวหลายด้านยังคงคล้องคอยากจะแก้ไขไหว เงินสดได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องหมดไป สุขภาพท้องไส้ช่วงนี้ต้องระวังบ้าง คนรักคู่ครองพูดง่ายฟังยากเสมอนี่นา



ท่านที่เกิดวันพุธ


วันนี้ปัญหาที่ซับซ้อนและซ่อนเงื่อนหมักหมมแต่นานจักถูกเปิดออกด้วยฝีปากคนกันเอง เงินทองก็ยังเป็นตัวก่อกวนอารมณ์ให้ต้องคิดหนัก เดินทางไปไหนไกลเรือนต้องระวังอันตรายบ้าง ความรักก็ยังเหมือนเดิม



ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดหนักหลายด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแปลกใหม่มีมาให้ได้ขบคิดหนัก ในเชิงของความรักเราเองมักคิดมากไปเองเสมอนี่นา



ท่านที่เกิดวันศุกร์


วันนี้อย่ามองโลกในแง่ร้าย หรือต้องหัดเป็นคนอภัยใครต่อใครบ้างเป็นดี ช่วงนี้อาจคิดมากเรื่องเก่าแต่หนหลัง หรือยังคงเปราะบางกับหลายอย่างที่ต้องทนรับรู้ ความรักวัยแลฐานะคือตัวแปรสำคัญยิ่ง



ท่านที่เกิดวันเสาร์


วันนี้วังเวงและว้าเหว่ จิตใจจัง เดินทางแต่ละแห่งที่ยังเจอแต่เรื่องไม่สบายอกสบายใจ การต่อรองแต่ละอย่างก็แปรผันเปลี่ยนไป จุดยืนเดิมก็มักถูกทับถมถากถาง คนรักคู่ครองก็เข้าข้างคนอื่น ต้องหนักแน่นไว้ดี.



ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


วันนี้คงมีการเปลี่ยนไปหลายประการจากเป้าหมายที่วาดหวังไว้ ทั้งในสายงานและเรือนชาน คำพูดการตกลงกันมา เงินตราก็ยังคงเป็น ต้นตอแห่งปัญหาเสมอ เจอใครถูกใจระวังเจ้าของเก่ายังไม่ปล่อย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์