ตร.รวบ2แท็กซี่ขโมยบัตรเครดิตหลานอภิสิทธิ์

ตร.รวบ2แท็กซี่ขโมยบัตรเครดิตหลานอภิสิทธิ์


สืบทุ่งมหาเมฆ รวบ 2 โชเฟอร์แท็กซี่ ขโมยบัตรเครดิตและโทรศัพท์ หลานชาย "อภิสิทธิ์" ขณะเมาหลับบนรถแท็กซี่ - ยังหลบหนีอีก

พล.ต.ต.สืบศักดิ์ พันธุ์สุระ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 แถลงจับกุม นายภูวดล วาสรัตน์ หรือ ก้อง อายุ 23 ปี และ นายพรชัย คันธจันทร์ หรือ พร อายุ 38 ปี โชเฟอร์รถแท็กซี่ ร่วมกันลักทรัพย์ นายธาม ศกุนตาภัย หลานชายภรรยาของ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมยึดของกลางเงินสดและสินค้าหลายรายการ

โดย นายภูวดล โซเฟอร์แท็กซี่ ทะเบียน ทย 9244 กทม. ให้การอ้างว่า วันที่ 25 กรกฎาคม 2557 เวลา 01.30 น. ขณะที่ผู้เสียหายซึ่งอยู่ในอาการเมาสุรา ให้ไปส่งที่ปากซอยสวนพลู 8 แขวงทุ่งมหาเมฆ ระหว่างทางได้หยิบโทรศัพท์มาโทรและทำกระเป๋าตกบนรถ ก่อนหลับไป ตนจึงฉวยโอกาสขโมยโทรศัพท์ เงินสด และบัตรเครดิตในกระเป๋า จากนั้นได้โทรชวนเพื่อนอีก 2 คน คือ นายพรชัย และ สุฤทธิ์ วิจิตร หรือ ปุ๊ อายุ 43 ปี ซึ่งอยู่ระหว่างการหลบหนี ร่วมกันนำบัตรเครดิตไปรูดซื้อสินค้ารวมทั้งนำโทรศัพท์ไปขายย่านห้วยขวาง ได้เงิน 7,500 บาท

จากการสืบสวนทราบว่าผู้ต้องหากลุ่มนี้ ก่อเหตุลักษณะดังกล่าวมาแล้วหลายครั้ง โดยเหยื่อส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติ และมี นายสุฤทธิ์ เป็นหัวหน้าแก๊ง ซึ่งวงเงินที่แก๊งนี้นำบัตรเครดิตของผู้เสียหายไปรูดซื้อสินค้าในแต่ละครั้ง ไม่ต่ำกว่า 10,000 บาท

นอกจากนี้ นายสุฤทธิ์ ยังมีหมายจับในคดีการพนันและยาเสพติดในหลายพื้นที่ เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน รับของโจร ใช้บัตรอิเล็กทรอนิกส์ของผู้อื่น และปลอมแปลงเอกสาร


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์