สยอง! ลิฟท์ถล่มทะลุบ้านพังเละคนงานดับ (ชมคลิป)


สยอง! ลิฟท์ถล่มทะลุบ้านพังเละคนงานดับ (ชมคลิป)

ลิฟท์ขนของโครงการก่อสร้างคอนโดย่านพญาไท เกิดอุบัติเหตุหลุดออกมาจากเสายึดชั้น 29 ร่วงละลิ่วทะลุดาดฟ้าตึกด้านข้าง คนงานร่างปลิวหล่นฟาดพื้นดับสยอง


ร.ต.ท.ขันติเพียรสูงเนิน ร้อยเวรสน.ดินแดงรับแจ้งเหตุลิฟท์ก่อสร้างถนนดินแดงแขวงสามเสนใน เขตพญาไท ถล่มตกลงมาใส่ดาดฟ้าบ้านเลขที่8/25-30 ซอยบุญอยู่ถนนดินแดง แขวงสามเสนใน ซึ่งอยู่ติดกันทำให้มีผู้เสียชีวิตจึงพร้อมด้วยพ.ต.ท.สุภัทรทองส้ม พงส.ผนพ. เจ้าหน้าที่ พฐ. แพทย์ รพ.รามาธิบดีและมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง5 ชั้นเปิดกิจการตัดเย็บเสื้อผ้า ตรวจสอบดาดฟ้า พบซากลิฟท์ขนย้ายอุปกรณ์ก่อสร้างและโครงเสาเหล็กของไซด์งานก่อสร้างคอนโดมิเนียมโครงการเดอะ แคปปิตอล ราชปรารภ-วิภาฯสูง 33 ชั้นร่วงตกลงมาใส่ดาดฟ้าจนทะลุลงมาคาอยู่ที่ชั้น4 สภาพอาคารและลิฟท์พังเสียหายจำนวนมาก

ส่วนด้านหลังโรงงานพบว่า หลังคาแตกทะลุเป็นรู ช่วงทางเดินพบศพ นายเปงรีเรียง อายุ 18ปี สัญชาติกัมพูชาคนงานก่อสร้างของบริษัทแห่งหนึ่งสภาพศพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด กระดูกหักทั่วร่าง สอบสวน นายสุทัศแปลง อายุ 35ปีน้าชายผู้ตายให้การว่าตนกับหลานมาทำงานอยู่ที่โครงการนี้ 5 เดือนแล้ว มีตำแหน่งคุมลิฟท์ขนย้ายของก่อสร้างเหมือนกันด้วย 

ช่วงเกิดเหตุนั้นลิฟท์จอดอยู่ที่ชั้น29จากนั้นก็มีคำสั่งให้เคลื่อนลิฟท์ไปที่ชั้น30หลานชายจึงเข้าไปในลิฟท์เพื่อเลื่อนขึ้นไปตามคำสั่ง แต่จู่ๆ ลิฟท์เกิดหลุดออกจากเสาทำให้ถล่มลงมาใส่ดาดฟ้าตึกข้างๆทันที ก่อนที่หลานชายจะกระเด็นออกมาจากตัวลิฟท์ดังกล่าว โดยยังไม่ทราบถึงสาเหตุการหลุดด้วย

ด้าน พ.ต.ท.สุภัทรกล่าวว่า จะเรียกบริษัทที่รับจ้างติดตั้งลิฟท์ขนของให้ทางโครงการ เจ้าหน้าที่โครงการ วิศวกรผู้ดูแลและหัวหน้าคนงานมสอบปากคำหาสาเหตุในครั้งนี้

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์