มาอีกแล้วมนุษย์ป้าโวยแหลกทนรอคิวกินอาหารไม่ไหว(ชมคลิป)

มาอีกแล้วมนุษย์ป้าโวยแหลกทนรอคิวกินอาหารไม่ไหว(ชมคลิป)

โซเชียลฯแชร์ว่อนเน็ต'มนุษย์ป้า'จวกร้านอาหารชื่อดัง ติดป้ายลดครึ่งราคา ทำเอาต้องรอคิวหลายชั่วโมง ขณะที่สังคมเข้าใจอดทนรอได้ตามกฎระเบียบ

เมื่อวันที่ 3 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกของสื่อสัมคมออนไลน์ หรือโซเชียลมีเดีย ได้มีการแชร์คลิปภาพวีดีโอ พฤติกรรมหญิงสาวรายหนึ่งที่แสดงความไม่พอใจในบริการของร้านอาหารชื่อดังจน เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางว่า เป็นการกระทำที่เหมาะสมหรือไม่ สำหรับคลิปวีดีโอดังกล่าว ถูกโพสต์ลงเฟซบุ๊ก หน้าเว็บเพจชื่อดัง 'YouLike คลิปเด็ด' ในชื่อ 'มนุษย์ป้าโวยวาย ลด 50% รอคิวนาน!' ความยาว 1.30 นาที มีผู้แนะนำโดย 'Tanapong Permsombat'

ภายในคลิป ปรากฏภาพของหญิงสาวสูงวัยผมยาว รายหนึ่งที่กำลังแสดงความไม่พอใจการให้บริการของร้านอาหารชื่อดังในห้างแหลม ทอง จ.ระยอง

ที่กำลังอยู่ในช่วงโปรโมชั่น ลดราคาอาหารลง 50% จากปกติ จนมีลูกค้าเข้าไปอุดหนุนกันเต็มร้าน ส่งผลให้ลูกค้ารายอื่น ๆ ที่อยากเข้าไปรับประทานอาหาร รอคิวนานหลายชั่วโมง โดยทางร้านแจ้งว่าว่ามียอดจองถึง 320 คิว

อย่างไรก็ตาม ทางฝ่าย ผจก. หรือ ผู้ดูแลร้าน ได้เจรจาขอให้หญิงสาวคนดังกล่าวเข้าใจถึงเหตุที่มีลูกค้าจำนวนมากมาใช้ บริการ ด้วยความสุภาพ

โดยก่อนหน้านี้ทางร้านได้แจ้งคิวเรียงตามหมายเลขที่ได้รับ และแจ้งประมาณเวลาที่ลูกค้าจะได้เข้าใช้บริการ แต่พอเวลาผ่านไปตามกำหนด ฝ่ายหญิงสาวเห็นว่ายังไม่ถึงคิว จึงร้องเรียนโดยอ้างเหตุผลทำนองว่า ตัวเองไม่อยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงกับห้างสรรพสินค้าที่ร้านแห่งนี้ตั้งอยู่ หากจะใช้บริการก็ต้องเดินทางข้ามอำเภอ จึงต้องเสียเวลาเดินทางนาน แล้วยังต้องมาเสียเวลานั่งรอเพื่อทานอาหารอีกหลายชั่วโมง จึงอยากให้ทางร้านจัดการบริการ หรือการตลาดให้ดีกว่าเดิม

ทั้ง นี้หลังจากโพสต์ดังกล่าว ถูกแชร์กันออกไปแล้ว ปรากฏว่า ได้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในการกระทำดังกล่าวเป็นอย่างมาก

โดยส่วนใหญ่เข้าใจถึงสภาพของการเข้าคิวเพื่อรอทานอาหารตามกฎกติกา ขณะเดียวกันบางรายก็เห็นใจหญิงสาวดังกล่าวว่าเป็นสิทธิ์ที่จะแสดงความไม่พอ ใจได้ รวมทั้งอยากให้ทุกฝ่าย เห็นใจคนทำงานในร้านที่ต้องทำงานหนักมากกว่าเดิม อย่างไรก็ตามผู้ที่โพสต์ข้อความส่วนใหญ่ จะกล่าวโจมตี "มนุษย์ป้า" ควรจะเข้าใจในเรื่องกฎกติกา มารยาทมากกว่าจะใช้อารมณ์ไปตำหนิพนักงานร้าน เพราะการรอคิวนาน ไม่ได้เกิดจากความผิดของทางร้านแต่อย่างใด.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์