จี้เซเว่นปืนทิ่มหน้าพนง.เลือดอาบ

จี้เซเว่นปืนทิ่มหน้าพนง.เลือดอาบ

คนร้ายบุกเดี่ยวจี้ร้านสะดวกซื้อเซเว่น-อีเลฟเว่น ย่านสุขาภิบาล 3 ใช้ปืนกระแทกหน้าพนักงานเคาน์เตอร์จนเลือดอาบ บังคับให้เปิดลิ้นชักเครื่องเก็บเงิน เกิดถอดใจเผ่นหนีไปเองโดยไม่ได้เงินสักบาท


ร.ต.ท.พนิต ร่มสีนวล พนักงานสอบสวน สน.บางชัน รับแจ้งมีเหตุคนร้ายบุกชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ เซเว่น-อีเลฟเว่น สาขาเจมาร์ท สุขาภิบาล 3 ถนนรามคำแหง แขวงและเขตสะพานสูง จึงเดินทางไปตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบ นายสัจจะทำ จองล่า อายุ 32 ปี พนักงานประจำร้าน ยืนรอเจ้าหน้าที่ด้วยสีหน้าตื่นตระหนก ก่อนให้การว่า ขณะเกิดเหตุมีพนักงานในร้านเพียง 2 คน โดยตนอยู่ที่เคาน์เตอร์คิดเงิน ส่วนพนักงานหญิงอีก 1 คน อยู่บริเวณหลังร้าน 

ต่อมาได้มีคนร้ายเป็นชายรูปร่างสันทัดสวมหมวกกันน็อคเต็มใบสีดำปิดบังใบหน้า ใส่เสื้อแจ็คเก็ตแบบหนังสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว เดินตรงเข้ามาในร้าน พร้อมกับชักอาวุธปืนไม่ทราบขนาดมาจี้ตน โดยคนร้ายได้พยายามบังคับให้ตนเปิดลิ้นชักเครื่องเก็บเงินที่ล็อกอยู่ แต่ตนไม่มีรหัสเปิด คนร้ายจึงใช้ปืนกระแทกใส่ที่หน้าผากตนจนแตกเลือดไหลอาบ เมื่อคนร้ายเห็นท่าไม่ดีจึงรีบวิ่งหนีไป โดยไม่ได้ทรัพย์สินติดมือไปแต่อย่างใด หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ได้วิทยุให้สกัดจับตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะใช้หลบหนี แต่ก็ยังไม่พบวี่แววแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามตำรวจจะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดของร้าน รวมถึงในละแวกใกล้เคียง เพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป




เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์