หนุ่มทหารเกณฑ์ทำซึ้ง วิ่งราวสร้อยทองเอาใจแฟน

หนุ่มทหารเกณฑ์ทำซึ้ง วิ่งราวสร้อยทองเอาใจแฟน

ตำรวจเมืองสองแควจับหนุ่มทหารเกณฑ์หนีทหารวิ่งราวสร้อยทอง ใช้ปืนปลอมขู่เจ้าของร้าน สารภาพเอาไปให้แฟนสาวเพราะกลัวตีจาก


เมื่อเวลา 17.40 น. วันที่ 30 ก.ค. ที่สภ.เมืองพิษณุโลก พล.ต.ต.ศิรินทร์ ผดุงชีวิตร์ รอง ผบช.ภ.6 พล.ต.ต.ชฎิล พรหมไพบูลย์ ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก แถลงข่าวจับกุมนายวุฒิพงษ์ หรือจอน ตาจี๋ อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาชิงทรัพย์ห้างทองพัฒนาภรณ์ พร้อมของกลางสร้อยคอทองคำ 2 เส้น รถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสกู๊ปปี้ไอ สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน กางเกงวอร์มขายาวสีดำ รองเท้าผ้าใบ 1 คู่ ที่ใช้สวมใส่ในวันก่อเหตุ ปืนปลอม 1 กระบอก และใบรับจำนำห้างทองแห่งหนึ่งใน จ.พิษณุโลก

ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เมื่อเวลา 13.30 น. ของวันที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา ได้ขี่รถจยย.มาจอดที่หน้าห้างทองพัฒนาภรณ์ และเดินเข้าไปทำทีขอซื้อสร้อยคอทองคำจากน.ส.ไพลิน สุวราพัฒนาภรณ์ เจ้าของร้าน โดยบอกว่าจะซื้อไปหมั้นแฟนสาวซึ่งขอดูสร้อยคอจำนวนหลายเส้น ก่อนจะกระชากสร้อย 3 เส้น น้ำหนัก 3 บาท ไปจากมือเจ้าของร้าน พร้อมเปิดเสื้อคลุมโชว์ปืนพกที่เหน็บอยู่ที่เอว พร้อมกับพูดขึ้นว่า “มาปล้นเด้อ” เพื่อข่มขู่ก่อนจะวิ่งไปเปิดประตูแต่ไม่สามารถเปิดได้เนื่องจากเป็นประตูอัตโนมัติจึงใช้มือกระแทกจนกระจกบานประตูแตก แล้ววิ่งไปสตาร์ทรถขี่หลบหนีไปที่ทำลงไปเพราะเพิ่งคบกับแฟนสาว แล้วตนเองไม่มีงานทำกลัวว่าฝ่ายหญิงจะทิ้งไป จึงตัดสินใจลงมือก่อเหตุ ก่อนนำสร้อยคอทองคำไปให้แฟนสาวนำไปจำนำเอาเงินมากินเที่ยว

ต่อมาเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า คนร้ายรายนี้นายวุฒิพงษ์ หรือจอน ตาจี๋ผู้ต้องหา เป็นทหารเกณฑ์สังกัดกองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 4 ค่ายสมเด็จพระนเรศวรมหาราชแต่ได้หนีทหารมาเป็นเวลา 1 เดือนแล้ว และเพิ่งมาอยู่ห้องพักเลขที่ 29/44 ถนนพระร่วง ซอย 1 ต.ในเมือง เจ้าหน้าที่จึงติดตามไปจับกุมตัวไว้ได้





เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์