ฝนตกถนนลื่น ฟอร์จูนเนอร์ตกเขา รอดตายหวุดหวิด

ฝนตกถนนลื่น ฟอร์จูนเนอร์ตกเขา รอดตายหวุดหวิด

อุตรดิตถ์ - ฝนตกถนนลื่น เกิดอุบัติเหตุ รถเฟอร์จูนเนอร์ ตกเขาพลึง ลึกกว่า 100 เมต ร คนไทย-ชาวต่างชาติ รอดตายหวุดหวิด


เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 28 กรกฎาคม ที่ตึกอุบัติเหตุและฉุกเฉิน โรงพยาบาลอุตรดิตถ์ เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลอุตรดิตถ์เร่งนำผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ พ.อ.อ.กนต์ธัช แก้งวงษ์วาน อยู่บ้านเลขที่ 179 หมู่ 1 ต.สนแม่ข่า อ.หางดง จ.เชียงใหม่ และชาวต่างชาติจากประเทศแคนนาดา 2 ราย คือ Miss Patricia Ann และ Mr. Michael Hugh Clark ที่ได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอก ฟกซ้ำตามตัว ปวดก้านคอและแผ่นหลัง เข้ารับการตรวจอย่างละเอียดและรักษาที่แผนกอุบัติเหตุ และฉุกเฉินโรงพยาบาลอุตรดิตถ์ หลังได้รับบาดเจ็บจาก อุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำตก เขาลึกกว่า  100 เมตร ที่บริเวณเขาพลึง ตำบลบ้านด่านนาขาม อำเภอเมือง จังหวัดอุตรดิตถ์ หลักกิโลเมตรที่ 350 ถนนทางหลวงหมายเลข 11  รอยต่ออำเภอเด่นชัย จังหวัดแพร่กับจังหวัดอุตรดิตถ์ ช่วงขาเข้าเมืองอุตรดิตถ์  

ทั้งนี้ หลัง ร.ต.อ.รัชตะ สร้อยทอง ร้อยเวร สภ.เมืองอุตรดิตถ์
 
 รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน กษ 4595 เชียงใหม่ พลิกคว่ำและตกเขาพลึง จึงรุดเข้าตรวจ สอบพบว่าได้มีพลเมืองดีและอาสาสมัครกู้ภัยอุตรดิตถ์ ได้ช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บขึ้นจากเข้าลึกกว่า 100 เมตร นำส่งโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อย

ที่เกิดเหตุพบว่าราวคอนกรีตกันอันตรายที่สูงกว่า 1 เมตร ถูกชนจนพังล้มเป็นแนวยาวกว่า 10 เมตร

ส่งผลให้รถยนต์คันดังกล่าวหลุดตกเขาพลึง ไปติดซอกเขาในสภาพพังยับเยิน โดยมีป้ายทะเบียนตกอยู่ข้างทาง โชคดีที่มีพลเมืองผ่านมาพบและตัดสินใจไต่ ลงเขาไปช่วยผู้ได้รับบาดเจ็บได้ทัน

จากการสอบสวน พ.อ.อ.กนต์ธัช แก้งวงษ์วาน คนขับรถทราบว่า พาชาวต่างชาติ 2 รายมาจากจังหวัดเชียงใหม่

เพื่อไปทำธุระที่จังหวัดพลบุรี เมื่อมาถึงที่เกิด เหตุซึ่งเป็นทางลงเขาและโค้ง ประกอบกับฝนตก จึงทำให้ถนนลื่น รถเกิดเสียหลัก พุ่งชนราวคอนกรีตพัง พลิกคว่ำตกเขาพลึง ทั้งนี้จุดดังกล่าว มักเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ในช่วงเดือนกรกฎาคม นี้มีแล้ว 2 ราย โชคดีที่ผู้ได้รับบาดเจ็บได้รับการช่วยเหลือได้ทัน ส่วนรถพังยับเยินทุกคัน

ฝนตกถนนลื่น ฟอร์จูนเนอร์ตกเขา รอดตายหวุดหวิด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์