อั้ม เนโกะ โพสต์ภาพปลุกกระแสยุติความรุนแรงต่อทุกเพศ

อั้ม เนโกะ โพสต์ภาพปลุกกระแสยุติความรุนแรงต่อทุกเพศ



อั้ม เนโกะ โพสต์ภาพปลุกกระแสยุติความรุนแรงต่อทุกเพศ

รายงานข่าวระบุว่าอั้ม เนโกะ ได้ปลุกกระแสยุติความรุนแรงต่อทุกเพศทุกคน โดยโพสต์ภาพลงในเฟสบุ๊คแห่งหนึ่งว่ายุติการใช้ความรุนแรงต่อทุกเพศทุกคน และที่สำคัญผู้หญิงคือเหยื่อของความรุนแรงรายสำคัญทั้งจากสามี จากคนที่ไม่ใช่สามี หรือแม้จากพิธีกรรมความเชื่อทางศาสนา อย่าปล่อยให้ความรุนแรงคือสิ่งที่เราชินชาและรับกันได้ ออกมาต่อต้านความรุนแรงกันค่ะ

ทั้งนี้ พวกเราถึงเวลาแล้วหรือยังที่ประเทศไทยมีสถิติเป็นลำดับที่ 36 ของโลก ที่มีการกระทำความรุนแรงทางกายมากที่สุด หากเราสามารถหันหน้ามาพูดคุยกันด้วยความเข้าอกเข้าใจ เห็นความสำคัญของทุกฝ่าย คำนึงถึง 'ใจเขา-ใจเรา'

โดยเฉพาะการยุติปัญหาความรุนแรงในครอบครัวซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการปลูกฝังการสร้างความสัมพันธ์ด้วยหลักเสรีภาพและความเสมอภาค ให้กับเยาวชนซึ่งอาจนำพาทิศทางอนาคตประเทศไทยให้เป็นสังคมที่ไร้ความรุนแรงได้ในที่สุด

ทั้งนี้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่าเธอออกมาเกาะกระแสในเรื่องนี้เพื่อให้ตัวเองไม่หลุดจากกระแสข่าว ซึ่งตัวเธอเองก็มีคดีความต่างๆ มากมาย แต่บางคนก็ระบุว่า ต้องแยกให้ออกจากกันว่าสิ่งไหนมีประโยชน์ และสิ่งไหนที่ไม่มีประโยชน์ต่อสังคม ดังนั้นผู้อ่านควรใช้วิจารณญาณ  

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์