ดวงประจำวัน 03/05/50

วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤษภาคม พุทธศักราช 2550


แรม 2 ค่ำ เดือน 6 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีพิจิก เวลา 12.22 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้

หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนใฝ่หา ศีลธรรมอันดีงามเข้าใส่ตน เริ่มต้นแม้นเจออุปสรรคปัญหาแต่ก็มุ่งมั่นดิ้นรนให้ถึงเป้าหมาย ไม่ชอบมองโลก ในแง่ร้ายหรือเอาเปรียบใคร หากช่วยได้ก็พร้อมทนทำทันทีทุกด้านทุกประการแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคน จริงจังกับชีวิต หรือความคิดของตนเป็นที่ตั้งเสมอ การ ศึกษาร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ต้องมีตำแหน่ง หน้าที่สำคัญ ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่นคงเด่นดังทั้งร่มเย็นด้วยดีแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ระวังปัญหาแบบคนหวังดีโยนเผือกร้อนมาให้ ทั้งในสายงานและเรือนชาน ด้วยหนา เงินตราได้มือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป เดินทางระวังของหายป่วยไข้ได้ง่าย เรื่องรักก็ยังไม่วายต้องคิดมากต่อกันจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนอก เพลียใจตนนักหนา เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งของปัญหาทั้งหลายทั้งมวลมา อาสาเขารับปากใครก็ยังเป็นภาระ หนักหน้าอยู่ ช่วงนี้บริวารคนรักคู่ครองก็ยังจ้องแต่จับผิด โยนบาปให้เสมอ

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เรื่องระแวงและการระวังมากเกินไป ท่านที่จะเป็นคุณมักจักเกิดโทษหรือขาดคนจริงใจด้วย เงินทองแม้นรับเข้าแบ่งปันมาแต่มัน ก็อยู่ด้วยไม่นาน สัญญารักหรือการตกปากรับคำใครมักเปลี่ยนไปง่ายดายระวัง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากรอบด้าน กะการแต่ละอย่าง ยังหาจุดลงตัวได้ยาก ทั้งกิจการท่านเองหรือเป็นพนักงาน ใครเขา เรื่องของความรักท่านเองยังคงคิดมากปวดขมอง ทั้งวันหนา

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างยังเสมือนอมความทุกข์ และแบกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ บากหน้าไปหาใครมือเปล่าก็ยากเกิดผลพวง สัญญาบางอย่างกันมาก็เปลี่ยนไปง่ายดาย คนรักคู่ครองจักต้อง มีคนหวังดีเข้ามาแทรกละ

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ยังคงคิดแต่จะจับเสือด้วยมือเปล่า หรือกะที่จะเอาเปรียบใครต่อใครร่ำไป เป็นจริงยาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้บ้างหนา ช่วงนี้เรื่องของความรักท่านเองไม่วายคิดมากคำนึงหลายหมดสนุก.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากหลายประการ เงินทองก็ยังคงผ่านมือยากที่จะเก็บกักไว้ได้นาน การต่อรองเรื่องใดกับใครอาจเสียรู้เขาอื่นได้ง่ายหากโลภหลาย ความรัก ก็ยังเปราะบาง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์