เสื่อมโจ๋เลือดร้อนสาวหมัดใส่คุณป้ากลางห้างดัง

เสื่อมโจ๋เลือดร้อนสาวหมัดใส่คุณป้ากลางห้างดัง

หนุ่มอารมณ์ร้อน ทำร้ายร่างกายผู้หญิงสูงวัยกลางห้างดัง เหตุไม่พอใจถูกต่อว่าเรื่องยืนขวางทางขึ้นลงบันได

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในสังคมออนไลน์มีการส่งต่อภาพที่แสดงถึงความเสื่อมของสังคมไทย โดยเป็นภาพที่หนุ่มวัยรุ่นใจร้อนคนหนึ่ง ที่กำลังลงมือทำร้ายร่างกายผู้หญิงสูงวัย ในห้างดังกลางกรุง เหตุไม่พอใจที่ถูกต่อว่าเรื่องยืนคุยกับแฟนขวางทางขึ้นลงบันไดห้าง โดยภาพดังกล่าวถูกแชร์โดยเจ้าของเฟซบุ๊กชื่อNarongchai Love Kingเมื่อวันที่ 18มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยบรรยายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า

ไอ้หน้าตัวเมีย!! ในภาพต่อย !!! 5-6มัดใส่หน้าผู้หญิงมีอายุ เหตุเกิดประมาณ15:30น. เนื่องจากผู้ชายกับแฟนเดินคุยกันอยู่ตรงบันไดเลื่อน ผู้เสียหายเดินไม่ได้เลยคงบ่นไป ผู้ชายคนในภาพก็มาเถียงกันอยู่กับผู้เสียหายและได้กระชากแว่นตาผู้เสียหายมากระทือที่พื้น และเตรียมจะเดินแยกกันไป ผู้เสียหายด้วยความโมโหก็บอกไปว่าที่บ้านมีแว่นเยอะ 

ผู้ชายคนนี้เลยเดินปรี่สาวหมัดใส่ผู้เสียหาย4-5หมัดเต็มแรงเลือดกลบปาก และได้เดินหนีไปทางที่จอดรถ แต่ผมถ่ายด้วยความรีบภาพไม่ชัดแต่เผื่อคนที่รู้จักชายคนนี้จะคุ้นบ้างครับ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเรียกเสียงด่าทอเป็นจำนวนมาก บางคนถึงขั้นบอกว่าเจอที่ไหนให้จัดการให้หนัก เก่งแต่กับเด็กและผู้หญิง อีกทั้งหลายคนได้ต่อว่าเจ้าหน้าที่รักษาคงามปลอดภัยของห้างที่มีปรากฎในภาพว่าทำไมจึงไม่ห้ามหรือช่วยผู้เสียหาย 

ด้านแพทย์หญิงอัญชุลี ธีระวงศ์ไพศาล รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และจิตแพทย์โรงพยาบาลตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า เรื่องของพฤติกรรมทำร้ายร่างกายบุคคลอื่น เป็นเรื่องที่เกิดจากนิสัยส่วนตัว บุคลิกชอบใช้ความรุนแรง สุขภาพจิตที่ไม่ดี ควบคุมอารมณ์ตนเองไม่ได้ ยับยั้งอารมณ์ไม่ได้ หรืออาจเกิดจากโรคทางจิต เช่น ซึมเศร้า อารมณ์แปรปรวน ติดสุราหรือสารเสพติด วิธีสังเกตุอาการคือ1.ตัวเองมีความสุขไหม2.ควบคุมอารมณ์ได้ไหม

อารมณ์เป็นเรื่องธรรมชาติที่สามารถเกิดขึ้นได้กับสิ่งมีชีวิตทุกชนิด แต่มนุษย์มีสมองส่วนหน้าที่มีขนาดใหญ่มากกว่าสัตว์อื่น ซึ่งเกี่ยวโยงกับการใช้เหตุผล หลักการ จึงทำให้มนุษย์มีความแตกต่างจากสัตว์ประเภทอื่น อาทิ สุนัขหรือแมวเวลาโกรธก็จะกัดทันที 

แต่มนุษย์จะต้องมีเหตุผลและการยับยั้งชั่งใจ การควบคุมอารมณ์ต้องใช้การฝึกฝน วิธีง่ายๆคือการรู้เท่าทันอารมณ์ของตนเอง เมื่อโกรธต้องทำอารมณ์ให้เย็นลงด้วยการแยกตัวออกมาจากเหตุการณ์ที่กระตุ้นอารมณ์ นับ1-10หรือดื่มน้ำ อารมณ์ของคนเราไม่ต่างจากน้ำเมื่อถูกกระตุ้นก็จะกระเพื่อมแต่เมื่อทิ้งระยะเวลาไว้สักพักน้ำไร้สิ่งกระตุ้นน้ำก็จะนิ่งได้เป็นปกติ

ปัจจุบันในสังคมเรามีจำนวนผู้ป่วยโรคทางจิตเพิ่มมากขึ้น มีจิตใจโหดร้าย ชอบใช้ความรุนแรงตัดสินปัญหา วิธีป้องกันตนเองง่ายๆ คือสังเกตุคนรอบข้าง เมื่อเห็นสัญญาณไม่ดีต้องรีบหลบ รีบหาคนช่วย โดยเฉพาะผู้ที่มีพฤติกรรมท่าทางดุร้าย รุนแรง ทำลายข้าวของ หรือมีวาจาตอบโต้รุนแรง ทีสำคัญการทำร้ายร่างกายผู้อื่นถือเป็นความผิดคดีอาญาต้องรับโทษตามที่กฎหมายกำหนด

ขอบคุณภาพhttps://www.facebook.com/photo.php?fbid=723561594353424&set=pcb.723564741019776&type=1&theater



เสื่อมโจ๋เลือดร้อนสาวหมัดใส่คุณป้ากลางห้างดัง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์