วินจยย.ขี่ย้อนศรพุ่งชนรถบรรทุกดับอนาถ เชื่อผีบังตา

วินจยย.ขี่ย้อนศรพุ่งชนรถบรรทุกดับอนาถ เชื่อผีบังตา

ร.ต.ท.พรชัย คงอุตส่าห์ พนักงานสอบสวนสภ.บางพลีน้อย รับแจ้งเหตุ รถพ่วง 18 ล้อชนกับรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิต บริเวณทางเบี่ยงเข้า-ออก ถนนบางนา-ตราด กม.34 ช่องทางด่วน ขาเข้าชลบุรี ม.4 ต.บางพลีน้อย อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ จึงประสานมูลนิธิร่วมกตัญญูพร้อมรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ 


ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตนอนอยู่บนถนนเลนขวา ทราบชื่อต่อมานายประจวบ ไชยสมทิพย์ อายุ 49 ปี เป็นวินรถจักรยานยนต์ ขับขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า โซนิค สีดำ ทะเบียน ขยค 696 กทม. ใกล้กันพบรถพ่วง 18 ล้อ นิสสัน สีขาว ทะเบียนตัวแม่ 760032 กทม. ทะเบียนตัวพ่วง 77-3719 กทม. จอดอยู่ไหล่ทางด้านหน้าฝั่งคนขับถูกชนจนยุบ มีนายนิพนธ์ การะปัง อายุ 56 ปี เป็นคนขับยืนรออยู่ในที่เกิดเหตุ 

โดยทางนายนิพนธ์บอกให้ตำรวจและกู้ภัยช่วยหาผู้โดยสารที่ซ้อนมากับผู้ตายหลังเกิดเหตุก็กระเด็นไปคนละทิศละทาง แต่พอลงมาก็หาเท่าไหร่ก็หาไม่เจอ ซึ่งนายนิพนธ์ บอกว่า ขณะที่ตนกำลังขับรถไประยอง พอมาถึงที่เกิดเหตุเลนคู่ขนานรถเกิดติด จึงกำลังขับเบี่ยงออกเข้าทางด่วน แต่ระหว่าที่จอดรถเข้าเลนทางด่วน ก็เห็นรถจักรยานยนต์ของนายประจวบขี่ย้อนศรมาด้วยความเร็วและเห็นผู้โดยสารนั่งซ้อนท้ายมา

ซึ่งผู้โดยสาคนดังกล่าวรูปร่างผิวดำสนิทและร่างใหญ่ พอตนมองเห็นก็พยายามเบี่ยงหลบ แต่ทางคนซ้อนของนายประจวบได้ใช้มือค่อยๆเลื่อนมาปิดตาของนายประจวบก็ที่นายประจวบจะขี่รถจักรยานยนต์พุ่งชนประสานงาเต็มแรง ทำให้กระเด็นไปอยู่กลางถนน ส่วนคนซ้อนนั้นกระเด็นไปอยู่ร่องกลาง ซึ่งตนได้จอดรถเข้าข้างทางแล้วลงมาดูนายประจวบก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว 

ส่วนคนซ้อนตนพยายามเดินตามหาก็หาไม่พบ จึงเชื่อว่าคนซ้อนน่าจะเป็นผีที่บังตานายประจวบแล้วทำให้เกิดอุบัติเหตุจนเสียชีวิต โดยบริเวณดังกล่าวมักจะเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งโดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนมาก

วินจยย.ขี่ย้อนศรพุ่งชนรถบรรทุกดับอนาถ เชื่อผีบังตา


ขอบคุณที่มาจาก เฟซบุ๊ก กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์