อึ้ง ช่างภาพ นสพ.โดนแอบถ่ายเสียเอง

อึ้ง ช่างภาพ นสพ.โดนแอบถ่ายเสียเอง

ที่ สน.ห้วยขวาง นายแอล (นามสมมติ) อายุ 33 ปี ช่างภาพหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่ง เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ศุภชัย หาญคำหล้า พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการ สน.ห้วยขวาง ว่าถูกชายโรคจิตแอบถ่ายขณะที่กำลังปัสสาวะอยู่ในภายในอาคารปฏิบัติการของสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่ง


นายแอล ให้การว่า เมื่อวันที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 21.30 น. ขณะที่ตนเข้าไปทำธุระภายในสถานนีโทรทัศน์ก็รู้สึกปวดปัสสาวะ จึงเดินแวะไปเข้าห้องน้ำชั้นล่างภายในอาคารศูนย์ปฏิบัติการของสถานีโทรทัศน์ดังกล่าว ซึ่งจังหวะที่เดินผ่านหน้าอาคารนั้นก็มีชายคนหนึ่งยืนสูบบุหรี่จ้องมองมาที่ตนด้วยสายตาแปลกๆ 

แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไรจึงเดินเข้าห้องน้ำไปตามปกติ โดยเข้าไปในห้องส้วมปิดประตูแล้วยืนปัสสาวะตามปกติ หลังจากนั้นก็เหลือบไปเห็นโทรศัพท์มือถือไอโฟนใส่เคสยางสีน้ำตาล โผล่มาจากด้านบนห้องน้ำ ทำให้รู้ว่าถูกแอบถ่าย จึงตะโกนว่า "เฮ้ย ทำอะไรอ่ะ" ก่อนจะรีบเปิดประตูมาจากห้องน้ำทันทีเพื่อจะจับตัวคนโรคจิตแต่ปรากฏว่าเจ้าตัววิ่งหลบหนีไปแล้ว

นายแอล ให้การต่อว่า จากนั้นตนก็เดินออกมาถาม รปภ.หน้าอาคารว่า เห็นใครเดินตามหลังตนเข้าไปในห้องน้ำหรือไม่ แต่รปภ.ก็บอกไม่เห็นมีใคร แต่ตนสงสัยชายคนที่ยืนสูบบุหรี่อยู่หน้าอาคารจึงสอบถามว่าเป็นใคร ทำให้รู้ว่าชายคนดังกล่าวเป็นช่างทำผมของรายการหนึ่งที่ออกอากาศทางสถานี 

ตนจึงเดินเข้าไปที่ห้องที่ช่างทำผมคนดังกล่าวนั่งอยู่ ก็เห็นเจ้าตัวกำลังนั่งเล่นโทรศัพท์มือถือไอโฟน ที่ใส่เคสยางสีน้ำตาลเหมือนกันกับที่คนโรคจิตใช้แอบถ่ายตนในห้องน้ำ ตนเลยถามช่างทำผมคนดังกล่าวว่า เมื่อกี้คุณเดินเข้าไปในห้องน้ำแล้วทำอะไรซึ่งเจ้าตัวก็ปฏิเสธว่าไม่รู้เรื่อง แต่ตนมั่นใจว่าเป็นช่างทำผมคนนี้แน่นอนเพราะโทรศัพท์มือถือไอโฟนใส่เคสสีน้ำตาลเหมือนกันกับที่ใช้แอบถ่ายในห้องน้ำ

ตนเลยบอกเขาว่า "คุณทำแบบนี้ไม่ถูกไม่ยอมรับก็ไม่เป็นไร เพราะตรงนั้น รปภ.ก็มี กล้องวงจรปิดก็มีเปิดดูก็รู้เองว่าใครเป็นใคร แล้วผมก็เดินออกจากห้องมา หลังจากนั้นช่างทำผมคนดังกล่าวก็วิ่งตามผมออกมา แล้วก็ขอโทษผมพร้อมกับยอมรับว่าเป็นคนแอบถ่ายในห้องน้ำเอง แล้วเขาก็เปิดโทรศัพท์ให้ดูรูปในเครื่องก็พบว่ามีแต่รูปลามกอนาจาร ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นของใครบ้างแต่ไม่มีรูปผมอยู่ในเครื่อง แล้วเขาก็ขอร้องอย่าให้ผมแจ้งความ 

แต่ผมไม่มั่นใจว่าเจ้าตัวเก็บภาพไว้ที่อื่นหรือส่งต่อภาพไปให้คนอื่นแล้วหรือไม่เกรงว่าภาพจะหลุดออกไป หลังจากนั้นผมก็ไปสืบหาตัวว่า ช่างทำผมคนนี้ชื่ออะไรแต่ก็ก็รู้แค่ชื่อเล่นว่า "เค" จากนั้นไปปรึกษากับพี่ๆ เพื่อนๆ ร่วมงานทุกคนก็แนะนำให้ไปแจ้งความไว้ก่อน ผมเลยเดินทางมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ หากมีภาพหลุดออกไปก็จะได้ดำเนินคดีเพิ่มเติมต่อไป" ช่างภาพหนุ่ม ให้การทิ้งท้าย

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์