หนุ่มติดยางอมแงมเอาข้าวสารแลกยาไอซ์

หนุ่มติดยางอมแงมเอาข้าวสารแลกยาไอซ์

พ.ต.อ.พิษณุ พรานพนัส ผกก.สน.บางบอน พ.ต.ท.ทองอยู่ นาคะสนธิ์ รอง ผกก.สส.และ พ.ต.ท.สนชัย พูนผล สว.สส. พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางบอน สนธิกำลังกับทหารร้อย รส.ที่ 2 ร.29 พัน 1 เข้าจับกุม นายเสฎวุฒ หรืออัฐ ธีราวิทยางกูร อายุ 35 ปี พร้อมของกลางยาไอซ์ 26.1 กรัม เครื่องชั่งดิจิตอล 1 เครื่อง ถุงซิป 138 ถุง อุปกรณ์การเสพยาไอซ์ 3 ชุด และเงินสด 6,590 บาท โดยจับกุมได้ภายในบ้านเลขที่ 1099 ถนนเอกชัย ปากซอย 95/2 แขวงและเขตบางบอน กทม.


พ.ต.ท.สนชัย เปิดเผยว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากมีสายลับรายงานว่า นายเสฎวุฒมีพฤติกรรมการเสพยาไอซ์และจำหน่ายยาไอซ์ให้วัยรุ่นในพื้นที่มานานแล้วจึงจัดชุดปฏิบัติการฝ่ายสืบสวนเฝ้าสังเกตความเคลื่อนไหวจนมั่นใจว่าเป็นความจริง จากนั้นจึงประสานเจ้าหน้าหน้าที่ทหารเข้าร่วมตรวจค้นที่บ้านพัก 

ซึ่งมีลักษณะเป็นอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้น ด้านล่างเปิดเป็นร้านขายข้าวสารไม่มีชื่อ จากผลการปฏิบัติพบนายเสฎวุฒิขลุกตัวอยู่ในห้องนอนชั้นที่ 3 ในสภาพมึนเมาจากการเสพยาไอซ์พูดจาไม่รู้เรื่อง เมื่อค้นในตู้เซฟตามซอกหลืบและโต๊ะคอมพิวเตอร์ในห้องดังกล่าวก็พบของกลางยาไอซ์และอุปกรณ์การเสพกระจัดกระจายซุกซ่อนอยู่จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางมาสอบสวน

จากการสอบสวนนายเสฎวุฒรับสารภาพว่า เป็นเจ้าของยาไอซ์ทั้งหมดจริงโดยเริ่มจากการเป็นนักเสพ ก่อนผันตัวเองเป็นผู้ค้าให้พรรคพวกเพื่อนฝูงในกลุ่ม โดยจะโทรศัพท์สั่งยาจากเอเย่นต์ย่านพระราม 3 ให้ลูกน้องขับรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีขาว ไม่ทราบทะเบียนมาส่งให้ที่บ้าน ราคากรัมละ 800-1,000 บาท ก่อนนำมาเก็บไว้เสพเองและแบ่งขายในราคากรัมละ 1,500 บาท 

หากช่วงไหนไม่มีเงินสดก็จะจ่ายค่ายาไอซ์เป็นข้าวสารให้เด็กที่ร้านยกขึ้นรถให้เป็นการแลกเปลี่ยน ซึ่งที่ผ่านมาผู้ต้องหายอมรับว่าเคยถูกตำรวจ สน.บางขุนเทียน จับกุมข้อหาเสพยาบ้ามาแล้ว 1 ครั้ง แต่ยังไม่หลาบจำ โดยหลังจากนี้จะขยายผลติดตามจับกุมเอเย่นต์ที่นำของกลางมาส่งให้ผู้ต้องหารายนี้ต่อไป

เบื้องต้นชุดจับกุมจึงแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่1 (ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและเนื่องจากผลการตรวจปัสสาวะผู้ต้องหามีสีม่วง จึงแจ้งข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่1 (ยาไอซ์) โดยผิดกฎหมาย ด้วยอีก 1 คดีก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์