น้องอิงค์ ทารกเพศหญิงวัย 1 เดือน ผิวหนังทำงานผิดปกติ วอนผู้ใจบุญช่วยเหลือ

น้องอิงค์ ทารกเพศหญิงวัย 1 เดือน ผิวหนังทำงานผิดปกติ วอนผู้ใจบุญช่วยเหลือ

 

'น้องอิงค์' ทารกเพศหญิงวัย 1 เดือน ผิวหนังทำงานผิดปกติ วอนผู้ใจบุญช่วยเหลือ

 

21 ..57 นายธีรวุฒิ แจ่มชาวนา อายุ 27 ปี ภูมิลำเนา อยู่บ้านเลขที่ 205/1.1.วังนกแอ่น อ.วังทอง จ.พิษณุโลก พร้อมภรรยา คือ นางจิตตา แจ่มชาวนา อายุ 18 ปี วอนขอความช่วยเหลือจากผู้ใจบุญ เนื่องจากทั้งสองคนมีบุตรสาวอายุ 1 เดือน ป่วยเป็นโรคผิวหนังทำงานผิดปกติ ต้องพักรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลตลอดเวลา

นายธีรวุฒิ เล่าว่า บุตรสาวของตน คือ เด็กหญิงลลิตา แจ่มชาวนา หรือน้องอิงค์ เกิดเมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2557 ที่ผ่านมา ภรรยาไปคลอดที่ โรงพยาบาลวังทอง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก แต่เมื่อคลอดก็พบว่า ที่แขนและขาของน้องอิงค์ ไม่มีหนังกำพร้า แพทย์จึงได้ส่งมารักษาต่อที่โรงพยาบาลพุทธชินราช อ.เมืองพิษณุโลก จนถึงขณะนี้ เป็นเวลากว่า 1 เดือน น้องอิงค์ยังไม่มีโอกาสได้กลับไปอยู่บ้าน พร้อมหน้ากับพ่อแม่ ปัจจุบันน้องอิงค์ มีบาดแผลพุพองเกือบทั่วทั้งตัว ไม่สามารถดื่มนมจากอกแม่ได้ ต้องกินนมผ่านทางสายยางเท่านั้น และต้องดูแลอยู่ในห้องปลอดเชื้อ เพราะน้องจะติดเชื้อได้ง่าย

นายธีรวุฒิ เล่าต่อว่า ตนเองทำงานอยู่ที่ จ.ชลบุรี ต้องรอจนถึงวันหยุดยาวจึงจะได้กลับมาพบหน้าลูกสักครั้ง ส่วนภรรยา ต้องอยู่ดูแลบุตรสาว ที่โรงพยาบาลตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้ตนต้องแบกภาระ ทำงานเพียงลำพัง แม้ว่าน้องอิงค์ จะใช้สิทธิ์การรักษา 30 บาท แต่ก็มีค่าใช้จ่ายต้องซื้อของใช้เด็กอ่อนและค่าใช้จ่ายของแม่ ที่เฝ้าลูกด้วย ทำให้ได้รับความเดือดร้อนลำบากจึงอยากขอวอนผู้ใจบุญ ให้ความช่วยเหลือ และหากเป็นไปได้อยากให้น้องอิงค์ มีโอกาสรักษาให้หายขาดจากโรคนี้ เพื่อจะได้กลับไปอยู่ด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตา พ่อแม่ลูก


สำหรับผู้ที่ต้องการช่วยเหลือ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 093-001 0371 หรือโอนเงินเข้าบัญชี นายธีรวุฒิ แจ่มชาวนา ธนาคารกรุงไทย สาขาวังทอง เลขบัญชี 602-0-32727-2

 

 

 

 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์