โจรแสบกรีดกระจกฉกเพชรรถนักธุรกิจสาวใหญ่

โจรแสบกรีดกระจกฉกเพชรรถนักธุรกิจสาวใหญ่


ร.ต.ท.ไกรสร อินปิน พงส.สน.วังทองหลาง รับแจ้งเหตุมีรถถูกกรีดกระจกจำนวน 2 คันรวมทั้งลักทรัพย์หลายรายการที่ ซ.ลาดพร้าว94 แขวงวังทองหลางเขตวังทองหลาง กทม. จึงได้รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านเดี่ยว 3 ชั้นเลขที่ 50 พบรถเก๋งโตโยต้าคัมรี่ ทะเบียน ชส6921 กทม. สีบอร์นเงินกระจกด้านหลังซ้ายถูกกรีดออกไปทั้งบาน 

ตรวจสอบพบว่าเป็นรถของ นางเบญจวรรณ วรรณเดชอายุ 46 ปี ธุรกิจส่วนตัว และพบว่า มีทรัพย์สินที่เก็บไว้ภายในรถถูกคนร้ายนำไป อาทิ เพชร 121 เหลี่ยมนำเข้ามาจากประเทศเนเธอร์แลนด์ เงินสดจำนวนหนึ่งบัตรเอทีเอ็ม-บัตรเครดิตรวม 7 ใบ พระเลี่ยมทองน้ำหนัก 3 สลึง รุ่นกรมตำรวจ80 ปี 1 องค์ พระเลี่ยมทองน้ำหนัก 3สลึง หลวงพ่อแพร 1 องค์พระเลี่ยมทองน้ำหนัก 3 สลึง รัชกาลที่ 5 รุ่นปราบฮ่อ 1 องค์ พระสมเด็จนางพญา 1 องค์ กล้องถ่ายภาพยี่ห้อโซนี่ 1 ตัว และกระเป๋าสะพายข้างสตรีสีน้ำตาล1 ใบ รวมมูลค่า 200,000 บาท  

ใกล้กันพบรถเก๋งโตโยต้า โคโรน่า ทะเบียน พบ3569 กทม. สีบอร์นทอง กระจกด้านหลังซ้ายถูกกรีดออกไปทั้งบานเช่นเดียวกันทราบชื่อเจ้าของ คือ นายชาญกมล พลไชยขา อายุ 46 ปี อาชีพธุรกิจส่วนตัวมีทรัพย์สินที่หายไปคือกระเป๋าเดินทาง 2 ใบภายในมีเสื้อผ้าและของใช้ส่วนตัว

นางเบญวรรณเปิดเผยว่า ตนและนายชาญกมล ได้เดินทางมาคุยธุระกันที่บ้านหลังดังกล่าว  เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. วันที่ 20 ก.ค.โดยจอดรถเอาไว้ที่หน้าบ้าน ก่อนจะเข้าไปคุยธุระกันที่บริเวณห้องรับแขกด้านล่างโดยใช้เวลาประมาณ1 ชม. หลังเสร็จธุระแล้วจึงเดินออกมาที่รถของตน เพื่อเดินทางกลับก็พบว่ากระเป๋าสะพายของตนหายไป ก่อนจะสังเกตว่าที่บริเวณกระจกด้านเบาะหลังซ้ายถูกคนร้ายกรีดกระจกออกไปรู้สึกตกใจมากรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบทันที

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุและจะได้ตรวจสอบเปิดกล้องวงจรปิดในจุดที่ คาดว่าจะเป็นทางหนีของคนร้ายพร้อมสอบปากคำพยานเพื่อติดตามหาคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

โจรแสบกรีดกระจกฉกเพชรรถนักธุรกิจสาวใหญ่(ชมคลิป)


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์