ลูกชายเสี่ยเจ้าของโรงงานเสียชีวิตคาเก๋ง

ลูกชายเสี่ยเจ้าของโรงงานเสียชีวิตคาเก๋ง

ร.ต.ท.พงษ์ศักดิ์นนทะโชติ พงส.สน.ลุมพินีรับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์บริเวณริมถนนดวงพิทักษ์แขวง-เขตคลองเตย จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.ลุมพินึ และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อบีเอ็มดับเบิ้ลยูรุ่น325 ไอ สีบรอนส์เทา หมายเลขทะเบียน1 กฆ 7838กรุงเทพมหานคร จอดติดเครื่องอยู่ โดยที่รถคันดังกล่าวปิดประตูล็อคจากด้านในทั้ง4 บาน จึงได้งัดรถคันดังกล่าวเพื่อทำการเปิดประตูภายในพบศพนายพลภัทร มหรัตนวิโรจน์อายุ 32 ปี สภาพศพสวมเสื้อเชิ้ตสีม่วงกางเกงสแล็คขายาวสีกรมท่านอนคว่ำหน้า อยู่บริเวณที่นั่งฝั่งคนขับ จากการตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลเป็นรอยเข็มฉีดยาที่บริเวณแขนด้านซ้ายและบริเวณขาหนีบด้านซ้ายพบเข็มฉีดยาใช้แล้วปักคาไว้อยู่ นอกจากนี้บริเวณช่องเก็บของใกล้เกียร์รถพบเข็มฉีดยาใช้แล้ว1 กระบอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ด้านนายสรศักดิ์ มหรัตนวิโรจน์ อายุ 36ปี พี่ชายของผู้ตายให้การว่า นายพลภัทร ประกอบกิจการบริษัทเอส เอส อินกอต อลูมิเนียม1999 จำกัดซึ่งประกอบกิจการผลิตและส่งออกอลูมิเนียมทุกชนิดโดยปกติผู้ตายจะช่วยดูแลกิจการที่บ้านแต่ภายหลังพบว่ามีการหันมาเสพยาเสพติด ซึ่งทางครอบครัวได้นำนายพลภัทรเข้าบำบัดยาเสพติดโดยเมื่อสองวันก่อนได้ไปสถานบำบัดยาเสพติดตามที่แพทย์ได้นัดก่อนที่จะขาดการติดต่อกับทางบ้านและก็เพิ่งมาทราบข่าวว่าเสียชีวิต ร.ต.ท.พงษ์ศักดิ์กล่าวว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะเสียชีวิตจากอาการหัวใจวายเฉียบพลันเนื่องจากเสพยาเสพติดเกินขนาดอย่างไรก็ตามได้นำศพส่งนิติเวชร.พ.จุฬาลงกรณ์เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์