รปภ.ขี้เมาลักพาตัวเด็กหญิงวัย 5 ขวบ

รปภ.ขี้เมาลักพาตัวเด็กหญิงวัย 5 ขวบ

วันที่ 19 ก.ค. ร.ต.ท.ธีระศักดิ์ สืบสำราญ ร้อยเวร สน.พระโขนง รับแจ้งจากผู้เสียหายว่าลูกสาวได้หายตัวไปบริเวณปากซอยอ่อนนุช 27 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กทม.ตั้งแต่เวลา 20.00 น. ของวันที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา จึงรายงาน พ.ต.อ.ฤทธิกร สายสนั่น ณ อยุธยา ผกก.สน.พระโขนงให้ทราบ พร้อมทั้งประสานกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจออกติดตามตัวทันที


จากการสอบถามมารดาทราบว่า เด็กหญิงที่หายไปชื่อ น้องเอ (นามสมมุติ) วัย 5 ขวบ โดยตนเปิดร้านยาดองอยู่บริเวณปากซอยอ่อนนุช 27 ซึ่งก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 20.00 น.มีนายมานพ นพโสภณ อายุ 41 ปี ผิวดำแดง สูงประมาณ 170 ซม. ซึ่งเป็นลูกค้าประจำได้มานั่งดื่มยาดองที่ร้านของตนตามปกติ จากนั้นนายมานพได้บอกกับตนว่าจะเดินไปกดเงินพร้อมทั้งจะพาน้องเอไปซื้อขนมที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ซึ่งอยู่ห่างจากร้านของตนไม่มากนัก ซึ่งตนนั้นไว้ใจและเห็นว่านายมานพเป็นลูกค้าประจำและมักจะเล่นกับน้องเออยู่เสมอ

ต่อมาตนเห็นว่านายมานพ ไปนานจนผิดสังเกต จึงได้เดินไปดูที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่นดังกล่าว ปรากฏว่า ไม่พบตัวตนจึงได้ขอตรวจสอบดูภาพจากกล้องวงจรปิดของทางร้าน ก็พบว่านายมานพได้แบกตัวน้องเอขึ้นหลังก่อนที่จะเดินออกจากร้านหายไป และตนจึงรีบเดินทางเข้าแจ้งความทันที เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดเหตุร้ายกับลูกสาว ต่อมาเวลาประมาณ 03.00 น.ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่านายมานพ ลักพาตัวน้องเอ ไปอยู่ในห้องพักภายในซอยสุขุมวิท 56 (ซอยพึ่งมี 7) แขวงบางจาก เขตพระโขนง กทม. จึงควบคุมตัวนายมานพมาสอบสวนยัง สน.พระโขนง

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การว่า ตนมีอาชีพเป็นรปภ.ที่คอนโดแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท 56 โดยหยุดงานมาแล้ว 2 วัน ก่อนเกิดเหตุนั้นตนได้ดื่มสุรามาตั้งแต่ช่วงบ่ายจนมีอาการมึนเมา ก่อนที่จะมานั่งดื่มต่อที่ร้านยาดอง ซึ่งตนนั้นเห็นน้องเอมาวิ่งเล่นบริเวณใกล้ร้านอยู่เป็นประจำจึงรู้สึกเอ็นดูเนื่องจากตนเองนั้นอยากมีลูก จึงได้ชวนน้องเอเดินออกมาจากบริเวณร้านและพาไปเดินเล่นที่ห้างบิ๊กซี สาขาอ่อนนุช ก่อนจะพานั่งรถเมล์เล่นไปจนถึงวัดหัวลำโพงสนามหลวง รังสิต และกลับมายังบ้านพัก ตนไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่โตเช่นนี้ ซึ่งตนไม่มีเจตนาและยืนยันว่าไม่ได้ทำอนาจารหรือล่วงละเมิดเด็กแต่อย่างใด และอยากที่จะขอโทษพ่อและแม่ของน้องเอด้วย เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาตนเป็นโรคเครียดโดยเข้ารับการรักษาตัวที่สถาบันประสาทวิทยาแต่ก็ไม่ได้รักษาตัวอย่างต่อเนื่อง
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะนำตัวเด็กไปตรวจร่างกายที่ รพ.จุฬาลงกรณ์ พร้อมแจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์ก่อนควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์