หนูแหม่ม-ตร.ตั้งรางวัลนำจับ1แสนล่าหัวขโมย

หนูแหม่ม-ตร.ตั้งรางวัลนำจับ1แสนล่าหัวขโมย

ความคืบหน้้า โจรขโมยรถหนูแหม่ม ให้รางวัลนำจับ 1 แสนบาท เพื่อจับกุมคนร้าย ยันไม่เคยมีปัญหากับใคร


พ.ต.อ.ธนวัตร วัฒนกุล ผกก.สน.โชคชัย เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. กรณีความคืบหน้า เหตุคนร้ายลอบปีนเข้าไปในบ้านพักเลขที่ 259/58 ภายในหมู่บ้านสิริทาวารา ถ.ประดิษฐ์มนูธรรม เขตลาดพร้าว ซึ่งเป็นบ้านพักของ น.ส.สุริวิภา กุลตังวัฒนา หรือ หนูแหม่ม พิธีกรชื่อดัง ก่อนจะหยิบกุญแจรถ และขโมยรถเก๋งยี่ห้อซูซูกิ รุ่นสวิฟท์ สีขาว เลขทะเบียน 3 กค 6686 กรุงเทพ ไป 

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบปากคำพนักงานรักษาความปลอดภัยทุกคนของหมู่บ้าน รวมถึงตรวจสอบระบบรักษาความปลอดภัย และกล้องวงจรปิดทุกตัวในหมู่บ้าน และจะทำการสอบปากคำคนงานก่อสร้างที่อยู่ภายในหมู่บ้านอีกด้วย

ขณะเดียวกัน พ.ต.อ.ธนวัตร ยังเปิดเผยว่า มีความเป็นไปได้ที่คนร้ายอาจเป็นคนใกล้ชิด หรือเป็นคนในหมู่บ้าน เนื่องจากเป็นหมู่บ้านปิด มีรั้วรอบขอบชิด คนภายนอกจะเข้าไปก่อเหตุได้ค่อนข้างยาก โดยจากการสอบปากคำ น.ส.สุริวิภา ยืนยันไม่มีปัญหาด้านหนี้สินกับใครอย่างแน่นอน ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ยังได้มีการประสานไปยังศูนย์ปราบปรามโจรกรรมรถเถื่อน และตามด่านชายแดนให้สกัดหากพบรถคันดังกล่าว

นอกจากนี้ ทาง น.ส.สุริวิภา และเจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้ตั้งรางวัลนำจับร่วมกันเป็นเงิน 50,000 บาท สำหรับผู้ที่แจ้งเบาะแสหรือพบรถ และตั้งรางวัลนำจับ 100,000 บาท สำหรับผู้ที่พบเห็นหรือแจ้งเบาะแสคนร้ายจนสามารถจับกุมตัวได้

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์