ช่วยหนูน้อยวัย11เดือนถูกแม่ให้ดมกาวขอทาน

ช่วยหนูน้อยวัย11เดือนถูกแม่ให้ดมกาวขอทาน

เรื่องราวปัญหาสังคมสุดรันทดรายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา13.00 น.วันที่ 16 ก.ค. นายกฤษณ์ เถี่ยนมิตรภาพ เลขานุการนายกเทศมนตรีนครพระนครศรีอยุธยา นายสุรพล พรหมศิลป์ ผอ.กองสวัสดิการและสังคมเทศบาล นายชนาธิป ชัยรัตนะ หัวหน้าบ้านแรกรับเด็กพระนครศรีอยุธยา นักสวัสดิการและสังคมสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัด และร.ต.ท.ยงยุทธ อาจกมล รองสวป.สภ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจ และชุดสืบสวน ร่วมลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณใต้ถุนศาลาการเปรียญวัดแม่นางปลื้ม หมู่ 5 ต.หัวรอ อ.พระนครศรีอยุธยา 


หลังประชาชนร้องเรียนและถ่ายคลิปวีดีโอ ขณะแม่บังคับลูกวัย 11 เดือน ให้ดมกาวเพื่อเรียกร้องความสนใจ และขอเงินจากประชาชนทั่วไป พร้อมระบุด้วยว่า นางบุญจง มักมีพฤติกรรมให้ลูกดมกาวเพื่อไม่ให้ร้องและยังชอบด่าเอะอะโวยวาย พระสงฆ์และประชาชนที่เดินผ่านไปมาด้วย โดยเจ้าหน้าที่ได้พบนายวิชาญ ม่วงงาม อายุ 53 ปี หนุ่มขาพิการทั้งสองข้าง มีอาชีพขายสลากกินแบ่งรัฐบาล นั่งอยู่นรถสามล้อแบบโยกสำหรับคนพิการ และนางบุญจง ไม่ทราบนามสกุล อายุ 30 ปี ภรรยานั่งอุ้มลูกชายอายุ 11เดือน สภาพที่สลึมสลือพูดจากไม่รู้เรื่อง มือกำกระป๋องสูดดมกาวยางและให้ลูกดมเป็นระยะ

จากการสอบถามนางบุญจง พูดจาวกวนไม่รู้เรื่องเจ้าหน้าที่ จึงเปิดคลิปวีดีโอที่ประชาชนถ่ายให้ดู แต่นางบุญจงไม่สนใจ พร้อมยืนยันว่า ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนใคร เมื่อเจ้าหน้าที่ สอบถามถึงบุตรทั้งสาม ซึ่งเหลืออยู่คนเดียว นางบุญจงยอมรับอย่างน่าตาเฉยว่าขายให้คนรู้จักในราคา 3 พันบาท 

ส่วนอีกคนยังเรียนหนังสือและมีคนมาติดต่อซื้อแล้วในราคา 3 หมื่นบาท แต่ยังไม่ขาย เจ้าหน้าที่ จึงเชิญตัวไปยังสภ.พระนครศรีอยุธยาเพื่อไปตรวจหาสารเสพติดในร่างกายทั้งแม่และเด็ก ด้านนายกฤษณ์ เปิดเผยว่า หลังได้รับร้องเรียนจากประชาชน ได้พยายามติดตามตัวนางบุญจงมาหลายครั้ง โดยก่อนหน้านี้นางบุญจง ยังมีลูกติดสามีเก่า 4 คน แต่ไม่ทราบว่าหายไปไหนแล้ว ซึ่งจะได้พูดคุยสอบถาม เบื้องต้นให้ควบคุมตัวไปสภ.พระนครศรีอยุธยา 

จากนั้นทางบ้านแรกรับเด็กได้รับตัวลูกไปดูแลส่วนแม่อยู่ในการพิจารณาของเจ้าหน้าที่  นายชนาธิปเปิดเผยว่า กรณีนี้เป็นหน้าที่ของตำรวจที่ต้องดูว่า จะดำเนินการอย่างไรกับแม่เด็กซึ่งควรจะสืบสวนว่ามีการขายเด็กไปกับใคร เอาไปทำประโยชน์อะไรซึ่งหากพบว่ามีข้อมูลจริงก็จะต้องดูว่าจะดำเนินการตั้งข้อหาหรือไม่ซึ่งขณะนี้คงรอเรื่องการเสพสารเสพติดก่อนที่จะดำเนินการต่อไป


ช่วยหนูน้อยวัย11เดือนถูกแม่ให้ดมกาวขอทาน(ชมคลิป)


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์