ตะครุบ 2 ผัวเมียวิ่งราวทรัพย์ขณะเสพยา

ตะครุบ 2 ผัวเมียวิ่งราวทรัพย์ขณะเสพยา

พ.ต.ท.อัครวินต์ สุคนธวิท รอง ผกก.สส.สน.ดอนเมือง พร้อมด้วย พ.ต.ท.มงคล จิตร์พรหม สว.สส.สน.ดอนเมือง นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ดอนเมือง ร่วมกันจับกุมตัวนายพูนศักดิ์ หรือเดี่ยว ดีควาย อายุ 28ปี และน.ส.กุสุมา หรือกวาง แสงเดือน อายุ 20ปี พร้อมของกลางรถ จยย. ยี่ห้อยามาฮ่ารุ่นมีโอ สีน้ำเงินไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน 1คัน หมวกนิรภัย1 ใบโทรศัพท์มือถือ 3เครื่อง กระเป๋าสะพาย1 ใบและเสื้อผ้าที่ใช้ก่อเหตุโดยสามารถจับกุมตัวได้ที่บริเวณหน้าหอพักซอยพูนสุข ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี


พ.ต.ท.มงคล เผยว่าสืบเนื่องจากมีผู้เสียหายจำนวนหลายรายเข้าร้องทุกข์กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ถูกคนร้ายก่อเหตุขับจยย.กระชากกระเป๋าในพื้นที่รับผิดชอบสน.ดอนเมืองเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจึงลงพื้นที่หาข่าว กระทั่งทราบว่าคนร้ายพักอาศัยอยู่กับแฟนสาวที่หอพัก ซอยพูนสุข ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนเข้าจับกุมตัวไว้ได้ที่บริเวณหน้าห้องพักขณะกำลังร่วมกันเสพยาบ้ากันอย่างโจ่งครึ่มก่อนควบคุมตัวมาสอบสวน ที่สน.ดอนเมือง

จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งสองให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกันก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ในพื้นที่ สน.ดอนเมืองรวม 4 ครั้ง โดยในแต่ละครั้งนายพูนศักดิ์จะพานางสาวกุสุมาแฟนสาวที่กำลังตั้งครรภ์ได้2 เดือนพากันขี่รถ จยย.ตระเวนหาเหยื่อเป็นหญิงสาวพนักงานออฟฟิศที่เพิ่งเลิกจากงานในช่วงเย็น จากนั้นนายพูนศักดิ์จะขับรถจยย.เข้าไปใกล้แล้วกระชากกระเป๋าหลบหนีทันทีทรัพย์สินที่ได้จะนำไปขายตามห้างดังย่านรังสิต ก่อนนำเงินที่ได้ไปซื้อยาบ้าเสพ

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติทราบว่านายพูนศักดิ์เคยถูกจับคดีเสพยาเสพติดมาก่อนหน้านี้ด้วยอย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อต่อคำให้การ เนื่องจากผู้ต้องหามีความชำนาญในการก่อเหตุและคาดว่าน่าจะก่อเหตุในพื้นที่อื่นด้วยเบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันวิ่งราวทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะฯ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์