ฝรั่งน้อยใจแฟนควบจยย.ชนตอม่อแอร์พอร์ตลิงค์ดับ

ฝรั่งน้อยใจแฟนควบจยย.ชนตอม่อแอร์พอร์ตลิงค์ดับ

ร.ต.ท.พีรเชษฐ สว่างอารมณ์ พงส.สน.หัวหมาก รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจยย. พุ่งชนเสาตอม่อรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ บริเวณถนนพระราม9 แขวง/เขตสวนหลวง จึงไปตรวจสอบ พร้อมมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุเป็นถนนเลียบทางรถไฟใกล้กับสถานีรถไฟหัวหมาก บริเวณเสาตอม่อรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ ที่ P335 พบศพ นายปิแอร์ โทมัส อายุ 34 ปีสัญชาติฝรั่งเศส สภาพ ศีรษะและหัวเข่ามีบาดแผลฉกรรจ์ เสียชีวิตจมกองเลือดข้างรถจยย. ฮอนด้า คลิ๊ก สีแดง เลขทะเบียน อกฉ 740 กทม. ซึ่งล้มตะแคงข้างอยู่สภาพพังยับเยิน  จากการตรวจสอบพบโทรศัพท์มือ ใบขับขี่รถยนต์ กระเป๋าเงินกุญแจรีโมทรถ นิสสัน กุญแจห้องพักเลขที่ 509 และเอกสารจำนวนหนึ่ง


สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายน่าจะเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยและเช่าห้องพักอาศัยในละแวกใกล้เคียง ก่อนเกิดผู้ตายได้ขี่รถจยย.คันดังกล่าว มาจอดคุยโทรศัพท์ ริมถนนเลียบทางรถไฟ ก่อนจะทะลเละวิวาทกับคู่สนทนาปลายสาย จนเกิดอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด หลังวางสายผู้ตายจึงสตาร์ทเครื่องรถจยย. ก่อนจะบิดขี่บิดคันเร่งพุ่งเข้าชนตอม่อดังกล่าวอย่างจังได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา 

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยเบรกแต่อย่างใด เหมือนผู้ตายจงใจขับรถพุ่งชนตอม่อ ไม่น่าจะเป็นอุบัติเหตุ หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อกลับไปยังเบอร์โทรศัพท์ ล่าสุดจนทราบว่าเป็นเบอร์ของภรรยาสาวชาวไทยซึ่งให้การว่าได้ทะเลาะมีปากเสียงกับผู้ตายจริง โดยเจ้าหน้าที่จะได้เชิญตัวมาสอบปากคำและรับศพต่อไป

ฝรั่งน้อยใจแฟนควบจยย.ชนตอม่อแอร์พอร์ตลิงค์ดับ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์