ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 แรม 3 ค่ำ เดือน 8

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์จนถึงเวลา 15.06 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การจัดการธุระเรื่องที่ดิน บ้านเรือน การเกษตร และเป็นวันที่ดีในการนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นระวังเรื่องไม่ชอบมาพากลเอาไว้ด้วย เงินทองทรัพย์สินหาได้มากทางตะวันตก ผู้ใหญ่ทางทิศเหนือช่วยเหลือดี มหาฤกษ์เวลา 11.45-12.58 น. คนเกิดวันอังคารห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร

เกิดวันอาทิตย์

เรื่องสุขภาพจะดีขึ้นแล้ว แต่ต้องเสียเงินเยอะหน่อย การเจรจาติดต่อประสานงานทางธุรกิจ การสมัครงานใหม่ การสอบสัมภาษณ์ตามที่ต่างๆกำลังไปได้ดี มีสิทธิ์ลุ้นสูง คนมีอาชีพขายตรง นายหน้าต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ โอกาสก้าวหน้าวิ่งเข้ามาตลอด ความรักกำลังเพลิน ประมาณหมาหยอกไก่ ดูดีๆนะว่าคนมายุ่งกับคุณยังโสดหรือเปล่า ต้นงิ้วน่ะไม่ว่าหมาหรือคน ปีนขึ้นไปมันเจ็บกระอักเลือดทั้งนั้น

เกิดวันจันทร์

การงานนั้นยังหนักอยู่มาก ระวังวิวาทขัดเคืองใจกับผู้ร่วมงาน และต่างคนต่างแข็งจะแตกหักกันง่ายมาก ซึ่งคุณจะเป็นฝ่ายเสียประโยชน์ การประสานงานต่างๆอย่าใจร้อน ใช้ความสุภาพความฉลาดค่อยๆกล่อมไปเหอะ จะรับมือได้ แต่ต้องอดทนใช้เวลาหน่อย ส่วนความรักยังก้าวหน้าเป็นเพื่อนเกื้อกูลช่วยเหลือกันดี

เกิดวันอังคาร

ยังไม่มีจังหวะที่ดีในการเข้าไปแก้ปัญหาต่างๆ ทำดีก็ไม่ค่อยจะมีใครเห็น ต้องปิดทองหลังพระ แถมพระยังหันกลับมาด่าเอาซะอีก กล้ำกลืนความเสียใจไว้หน่อย การเงินยังพอมีโชค ให้เฉยๆเงียบอย่าต่อปากต่อคำกับใคร ทุกอย่างจะไหลไปข้างหน้า เรื่องรักยังเป็นกำลังใจที่ดีแก่กันและกันอยู่

เกิดวันพุธกลางวัน

มีโอกาสทางด้านการเดินทาง ได้ใกล้ชิดกับแหล่งโบราณสถานศักดิ์สิทธิ์ ของขลัง พบเกจิอาจารย์ที่มีพลังจิตสูง เรื่องงานยังจัดการทุกเรื่องได้อย่างไม่หนักใจอะไร การประสานงานกับผู้ใหญ่ มิตรอาวุโสมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จสูง งานวิชาการแข่งขันต่างๆได้ใช้ไหวพริบเต็มที่ ความรักยังเรื่อยๆ ช้าๆไม่ค่อยมีอะไรคืบหน้า แต่ดีเรื่องการเงินอยู่มาก

เกิดวันพุธกลางคืน

มีเกณฑ์ได้เงินได้ช่องทางหาเงินจากลูกน้องที่ขยันสุดๆ จากผลงานทางวิชาการ ความรักช่วงนี้อาจไม่ค่อยคืบหน้าหวานชื่นนัก เพราะกำลังผันเปลี่ยนมาเป็นการงานที่พารายได้เข้ามาให้มาก ไปสัมพันธ์กันดีในเรื่องอื่นๆมากกว่า งานเต็มไปด้วยเรี่ยวแรงพลังในการสร้างสรรค์ อย่ายอมตัวให้ความขี้เกียจครอบงำเป็นใช้ได้เลย

เกิดวันพฤหัสบดี

มีเสน่ห์ในเรื่องรักใคร่ และเงินผ่านมือเข้าออกอย่างหนัก จะมีโอกาสพบเพื่อนเก่าคนเก่าๆในชีวิต แต่การติดต่อประสานงานต่างๆไม่ดีเลย ต้องระวังให้มาก จะเสียเปรียบได้ คนทำงานเกี่ยวกับเอกสารสัญญาต่างๆ ต้องรอบคอบ มีโอกาสเกิดข้อขัดแย้งเพราะการเข้าใจผิดต่างๆได้ รวมทั้งทะเลาะวิวาทเพราะพูดไม่เข้าหูกันด้วย

เกิดวันศุกร์

มีจังหวะดีสำหรับการเจรจาประสานงานทางการเงิน โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับการใช้ความรู้ งานทางการศึกษา ศาสนา ลุยได้ เงินเนื้อๆมาเลย ความรักเหมือนจะดีมีคนมานัวเนียพัวพัน แต่จะเป็นประเภทเข้ามาด้วยมุ่งหวังผลประโยชน์ และจะแบ่งปันกันได้ยุติธรรมลงตัว รักแล้วได้เงิน ก็ไม่ต้องไปกังวลจนประสาท ว่าไปตามน้ำเถอะ

เกิดวันเสาร์

มีเกณฑ์เดินทางไกลแต่จะขลุกขลัก เหนื่อยง่ายเหนื่อยใจ การเจรจาประสานงานกำลังพูดจาเป็นเงินเป็นทอง ควักล้วงเงินทองจากระเป๋าคนอื่นได้ดังใจ งานขายตรงนายหน้าดีเป็นพิเศษถ้าทำธุรกิจนำเข้าส่งออก หรือติดต่อกับต่างชาติ แต่ผู้ใหญ่จะไม่ตรงไปตรงมานัก ระวังดีๆ ความรักกำลังมีโชค คนมีเกียรติ มีเงินจะมาปลื้ม และพาโชคทางการเงินมาให้ด้วย


ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2557


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์