ใบเตยโพสต์ไอจีพบน้องสาวอุ้ม-อาร์สยามแล้ว

ใบเตยโพสต์ไอจีพบน้องสาวอุ้ม-อาร์สยามแล้ว

"ใบเตย-อาร์สยาม" โพสต์อินสตาแกรม ระบุพบ "บุ๋มบื๋ม" น้องสาว "อุ้ม-กศิญา อาร์สยาม"แล้ว ขอบคุณทุกคนที่ช่วยกันตามหา โดยเฉพาะเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากกรณี ชาวสังคมออนไลน์ และเหล่านักร้องดารานักแสดง

ได้แชร์ภาพและข้อความ เกี่ยวกับ น.ส.ธัญธร ค่อมสิงห์ หรือ น้องบุ๋มบิ๋ม วัย 16 ปี น้องสาวของนักร้อง "อุ้ม กศิญา อาร์สยาม" ผ่านทางเฟซบุ๊ก อินสตาแกรม และทวิตเตอร์ โดยน้องบุ๋มบิ๋ม ได้หายตัวออกจากบ้านไปกว่า 3 วัน ข้อมูลระบุว่า น้องบุ๋มบิ๋ม ออกจากบ้านไปครั้งสุดท้ายวันพฤหัสบดีที่ 10 ก.ค. ช่วงเช้า โดยน้องบุ๋มบิ๋มสูงประมาณ 162 เซนติเมตร ผิวแทน ใส่ชุดพละโรงเรียนเกวลินวิทยา เคหะเมืองใหม่บางพลี อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ทางครอบครัวได้ติดต่อไปยังเพื่อนของน้องบุ๋มบิ๋มแล้วแต่ไม่พบ ตามที่ได้ปรากฏเป็นข่าวมาแล้วนั้น

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 13 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อินสตาแกรม @baitoey_rsiam ของ "ใบเตย อาร์สยาม"

ได้แจ้งว่า พบตัวน้อง "บุ๋มบื๋ม" น้องสาว ของ "อุ้ม-กศิญา อาร์สยาม" แล้ว โดยข้อความในโพสต์ได้เขียนไว้ว่า "ตอนนี้ ตามหาตัวน้องบุ๋มบิ๋ม เจอแล้วนะคะ น้องอุ้ม อาร์สยาม ฝากขอบพระคุณทุก ๆ คนและหน่วยงานทุก ๆ ฝ่ายมากๆค่ะ ที่ช่วยกันตามหาตัวน้องทั้งคืน โดยเฉพาะพี่ ๆ ตำรวจ ที่ช่วยกันสืบค้นสืบสวนสอบสวนนะคะ และติดตามนะคะ ขอให้กรณี เด็กหายทุกคนกลับมารอดปลอดภัยเหมือนกรณีน้องบุ๋มบิ๋มนะคะ"

อย่างไรก็ตามสำหรับสถานที่พบตัวน้องบุ๋มบิ๋ม ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาแต่งอย่างใด ขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการสอบสวนจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ รายงานความคืบหน้าจะได้แจ้งให้ทราบต่อไป.


ใบเตยโพสต์ไอจีพบน้องสาวอุ้ม-อาร์สยามแล้ว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์