รอดปาฏิหารย์ ! เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มทับรถคนขับรอดหวุดหวิด


รอดปาฏิหารย์ ! เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มทับรถคนขับรอดหวุดหวิด

จนท.รับแจ้งเหตุเสาไฟฟ้าแรงสูงหักโค่นทับรถยนต์ที่กำลังสัญจรอยู่บนถนนสายสุราษฎร์-พุนพิน บริเวณเชิงสะพานท่ากูบ หมู่ 3 ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี หลังเกิดฝนตกหนักและลมกระโชกแรง จึงประสานเจ้าหน้าที่ป้องกันบรรเทาสาธารณภัย การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค และเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าให้การช่วยเหลือ พร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรอำนวยความสะดวก เนื่องจากจุดเกิดเหตุเป็นจุดที่การจราจรคับคั่ง


ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ สีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน ผก 4818 สุราษฎร์ธานี จอดอยู่เลนซ้ายและมีเสาไฟฟ้าแรงสูงล้มทับพาดอยู่ สายไฟระโยงระยาง ส่วนที่ประตูด้านซ้ายยุบกระจกแตก เจ้าหน้าที่จึงได้เร่งตัดกระแสไฟพร้อมกับไม่ให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าใกล้ที่เกิดเหตุ ก่อนนำอุปกรณ์รถยกเข้าเคลียร์พื้นที่ นอกจากนี้แรงกระแทกของเสาไฟฟ้ายังทำให้ท่อประปาขนาดใหญ่แตกเสียหาย และเสาไฟฟ้าล้มอีก 4 ต้น เป็นแนวยาวขวางถนน  ขณะเดียวกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกไฟฟ้าดูด 1 ราย คือนายชูศักดิ์ พรประสิทธิ์ อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของรถคันที่เกิดเหตุ

นายชูศักดิ์ กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุได้เกิดฝนตกหนัก ลมกระโชกแรง ซึ่งตนได้ใช้ช่องทางซ้ายสุดใกล้กับแนวเสาไฟฟ้า ทีเสาไฟฟ้าต้นหนึ่งเกิดล้มลงทับตัวรถทางด้านซ้าย ตนจึงตั้งสติรีบพาภรรยาที่นั่งมาด้วยออกจากรถ แต่ตนพลาดไปถูกตัวรถซึ่งเป็นเหล็กทำให้ถูกกระแสไฟฟ้าดูดได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์