ญาติวอน!! ช่วยตามหา 3 ด.ช. หายออกจากบ้าน 4 วัน

ญาติวอน!! ช่วยตามหา 3 ด.ช. หายออกจากบ้าน 4 วัน

โลกสังคมออนไลน์แห่แชร์ข้อความช่วยตามหา 3 เด็กชายที่หายตัวไปจากบ้านในจ.ปราจีนบุรีนานถึง 4 วัน ล่าสุดทาง ญาติเข้าแจ้งความตำรวจช่วยตามหาแล้ว เบื้องต้นพบสัญญาณมือถือครั้งสุดท้ายอยู่ที่จ.ชลบุรี


ญาติของ ด.ช.ญาณวัฒน์ แก้วลองบน หรือ ปังปอนด์ อายุ 11 ปี นักเรียนโรงเรียนวัดหนองบัว จ.ปราจีนบุรี ได้โพสต์ข้ออความช่วยเหลือผ่านทางสังคมออนไลน์ ให้ช่วยติดตามหาหลานพร้อมเพื่อนรวม 3 คน ที่หายออกจากบ้านไปนาน 4 วัน ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง และได้พบกับนางสุภาพ ปานเงิน อายุ 61 ปี 

ซึ่งเป็นยายหรือ แม่บุญธรรม ของ ด.ช.ญานวัฒน์ โดยนางสุภาพ เล่าว่า เลี้ยงดู ด.ช.ปังปอนด์มาตั้งแต่เล็กเนื่องจากพ่อเสียชีวิต ส่วนแม่แยกไปทำมาหากิน ยกปังปอนด์ให้เป็นลูกบุญธรรม ก่อนหน้าที่จะหายตัวออกจากบ้านเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา ได้มีเพื่อนนักเรียน 2 คน คือ ด.ช.มรกต สอนเถื่อน และ ด.ช.สุรบดี ดาววารี มาเล่นกับลูกชายที่บ้านหลังเลิกเรียน ก่อนขออนุญาตออกไปซื้ออุปกรณ์การเรียน โดยขี่รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีชมพู ขาว ทะเบียน กตจ 825 สระแก้ว ออกไปแล้วไม่กลับมาอีกเลย จึงเข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรกบินทร์บุรี ให้ช่วยติดตาม

จากการสอบตำรวจ ทราบว่า ได้ออกสืบหาตลอด 4 วัน ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (8 ก.ค.)  สามารถตรวจจับสัญญานโทรศัพท์ของด.ช.ญาณวัฒน์ พบอยู่ในพื้นที่ ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงประสานขอความร่วมมือตำรวจท้องที่ออกติดตามแต่ยังไม่พบ ทั้งนี้ ทางญาติได้วิงวอนผู้ที่พบเห็นเด็กทั้ง 3 คนช่วยแจ้งเบาะแสให้ทางตำรวจทราบโดยด่วน

ผู้สื่อข่าว : ทีมข่าวสปริงนิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์