ดวงประจำวันที่ 1 พฤษภาคม 2550

"ดวงประจำวัน"



วันอังคารที่ 1 พฤษภาคม พุทธศักราช 2550 ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 6 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีตุล เวลา 00.46 นาฬิกา ทิศตะวันตกเป็น ศรี ประกอบการมงคลดี

วันนี้เป็นวันแรงงานโลกหรือวันกรรมกรโลก ทุกคนต้องดิ้นรนจึงมีกินมีใช้ รอคอยกรรมเก่าคงไม่ทัน หวังผู้นำช่วยก็คงยาก เนื่องจากเขาเองก็ยังเอาตัวรอดไหวหรือไม่ ยังไม่รู้ เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดและเข้มแข็งยิ่ง เอาจริงกับทุกสิ่งที่ต้องผจญเติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชื่อเสียงแลความเป็นอยู่เด่นดังยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนใส่ใจกับการศึกษาร่ำเรียน เมื่อประกอบกิจการใดก็ขยันมั่นคง เติบใหญ่ เขาต้องเป็นหลักให้ผู้คนได้อาศัยแล.





ท่านที่เกิดวันจันทร์



ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มีคนก่อเรื่องสร้างปัญหาก่อเรื่องร้อนใจมาให้ถึงเรือนชาน กิจการบางอย่างถูกบดบังด้วยคนหวังดี ค่ำนี้หากจำใจเดินทางต้องระวังอันตรายมั่ง ลาภผลและความรักความหลังกำลังเกิดเป็นปัญหาโลกแตกตามมา



ท่านที่เกิดวันอังคาร



ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ไม่ว่าจะอยู่กับที่ หรือไปหนแห่งใดก็ตามที ระวังปากหอยปากปูหรือคนรู้ไม่จริงมันจับต้นชนปลายป้ายเรื่องก่อปัญหาปวดขมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวหลักปวดใจ เรื่องรักปัญหาใคร่จริงจังมากไปมันก็เป็นทุกข์



ท่านที่เกิดวันพุธ



ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดหรือคงต้องคิดหนักกับเรื่องเก่าเอามาเหลากันใหม่ ต่อรองเรื่องใดกับใครต้องมีตัวช่วยจึงรอดพ้นปัญหา เงินทองมีมาตามกำหนดจำนวนแต่อยู่ไม่นาน ความรักก็เบิกบานไม่นานเท่าใดนี่นา



ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี



ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ระวังจักเกิดการเข้าใจผิด หรือคงต้องคิดหนักกับมากเรื่องหลายปัญหา เงินทองได้แน่จำนวนที่ต่อรองไว้ เจรจาความใดกับใครหากไม่โลภก็ต้องลงตัวไม่ยาก ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบรักอีกคน



ท่านที่เกิดวันศุกร์



ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างมันแสนจะเปราะบาง หรือเกิดการเบื่อหน่ายสิ่งแวดล้อมรอบตัวเอง เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องวุ่นวายจิตใจ อาสาเขารับปากใครมาก็ยังเป็นภาระจัง คนรักคู่ครองก็ชอบหันหลังพูดด้วยเสมอ



ท่านที่เกิดวันเสาร์



ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ยังคงมีการเข้าใจผิด หรือเจอกับใครต่อใครที่หวังดีเกินไป สิ่งที่ง่ายก็เกิดยากลำบากใจมีทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี ช่วงนี้ต้องระงับอารมณ์ตนไว้มั่งเป็นดี กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นหน่อยหนา.



ท่านที่เกิดวันอาทิตย์



ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความจริงใจจากใครต่อใครมีมาทั้งทางตรงด้านอ้อม ว่าแต่ว่าท่านเองก็ต้องพร้อมทั้งจิตใจแลสังขาร เงินทองก็ยังคงผ่านมือยากเก็บกักได้นาน ทุกอย่างต้องต่อรองเกือบทั้งนั้น แม้แต่เรื่องรักกันชอบกันนั่นหนาน่ะ



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์