โจรขาเป๋บุกเดี่ยวชิงเงินแบงก์กวาดไปเกือบล้าน

โจรขาเป๋บุกเดี่ยวชิงเงินแบงก์กวาดไปเกือบล้าน

ร.ต.ท.นพดล  ทวีชาติ  ร้อยเวร สภ.บางปะกง  จ.ฉะเชิงเทรา รับแจ้งมีเหตุ คนร้ายใช้อาวุธปืนบุกจี้ชิงเงินภายในธนาคารทหารไทย  สาขาบางวัว ถนนบางนา - ตราด ต.บางวัว  อ.บางปะกง จึงไปสอบสวนพร้อม พล.ต.ต.สุรพล  วิรัตน์โยสินทร์  รองงผบช.ภ.2 พล.ต.ต.เชิดชาย  เสขะนันทน์  ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา พ.ต.อ.เกียงศักดิ์  สระทองออย ผกก. และชุดสืบสวน ที่เกิดเหตุพบพนักงานกำลังจับกลุ่มวิพากาษ์ถึงเหตุการที่เพิ่งเกิดขึ้นด้วยอาการตื่นตระหนก


สอบสวนเบื้องต้น น.ส.วรวรรณ  เตชะ พนักงานธนาคาร ให้การว่า  ก่อนเกิดเหตุเป็นช่วงเวลาที่ธนาคารใกล้จะเลิกทำการ ตนกำลังให้บริการลูกค้าชายอีก 3 ราย คนร้ายสวมเสื้อคลุมแขนยาวสีดำ หมวกกันน็อกสีดำแบบเต็มใบ ถืออาวุธปืน บุกเข้ามาในธนาคาร แล้วเดินปรี่เข้ามาด้านหลังเคาน์เตอร์ที่ตนเองนั่งอยู่ พร้อมชักอาวุธปืนจี้ที่ด้านหลังตนพร้อมส่งถุงผ้าสีเขียวแล้วบอกว่าให้หยิบเงินในลิ้นชักใส่ให้หมดด้วย ความกลัวจึงหยิบเงินสดในลิ้นชักประมาณสามแสนกว่าบาท แต่คนร้ายยังไม่พอใจ บังคับให้ตนเปิดตู้เซฟแล้วรีบหยิบเงินในตู้เซฟ ใส่ถุงแล้วเดินไปที่พนักงานอีกคนหยิบเงินในลิ้นชักแล้วเดินหลบหนีไปจากการตรวจสอบในเบื้องต้นพบว่าเงินหายไปจำนวนแปดแสนกว่าบาท 

หลังทราบรายละเอียกเจ้าหน้าที่ ได้ทำการเก็บลายนิ้วมือแฝงและหลักฐานที่น่าจะเป็นประโยชน์กับรูปคดี พร้อมทั้งขอตรวจภาพขณะเกิดเหตุจากกล้องวงจรปิดพบเบาะแสสำคัญคือ คนร้ายเดินเอียงขวาลักษณะเหมือนคนขาเป๋ ในชั้นนี้ตำรวจคาดว่า คนร้ายน่าจะมาดูลาดเลาไว้ก่อนหน้าแล้ว ก่อนจะฉวยโอกาสขณะธนาคารกำลังใกล้จะปิดทำการ มีลูกค้าเหลือน้อย โดยยังไม่ฟันจะลงมือก่อเหตุเพียงลำพังหรือมีเพื่อนร่วมแก๊งคอยดูต้นทางและขับพาหนะรับส่งให้หรือไม่ แต่จะเร่งสืบสวนติดตามจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป

โจรขาเป๋บุกเดี่ยวชิงเงินแบงก์กวาดไปเกือบล้าน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์