ขำกลิ้ง!พระขี้เมายืนยันอาตมาไม่เคยกินหลอกกก

ขำกลิ้ง!พระขี้เมายืนยันอาตมาไม่เคยกินหลอกกก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีนำคลิปภาพ ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจ โรงพักแห่งหนึ่ง เข้าทำการตรวจค้นและจับกุม พระภิกษุซึ่งมีวัติปฏิบัติไม่เหมาะสม ภายในวัดแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ภาคอีสาน ลงในสื่อสังคมออนไลค์ You Like หัวข้อ " อาตมาไม่เคยกินหลอกกก"  และแชร์ภาพต่อๆกันไป จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณืในวงกว้าง 


โดยเป็นคลิปภาพขณะเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นกุฏิ  ซึ่งเป็นที่จำวัดของพระภิกษุลูกวัด 2 รูป หลังรับแจ้งจากชาวบ้านว่าพระภิกษุทั้ง 2 รูปประพฤติตัวไม่เหมาะสม และมั่วสุมดื่มสุราเป็นประจำ จากการตรวจค้นพบพระภิกษุทั้ง 2 ยังคงจำวัดอยู่แม้จะเป็นช่วงสาย จึงปลุกให้ตื่น แล้วแสงตัวขอตรวจค้น พบขวดเหล้าขาว จำนวนมากซุกซ่อนอยู่ในลัง และอาวุธมีดจำนวนหนึ่ง สอบสวนเบื้องต้นพระภิกษุหนุึ่งในสองรูป ซึ่งลักษณะคล้ายยังไม่สร่างเมา ให้การวกไปวนมา และปฏิเสธว่าไม่เคยดื่มเหล้า 

แต่เจ้าหน้าที่ ไม่ปักใจเชื่อจึงพยายามหลอกล่อชักชวนพูดคุย จนตายใจก่อนจะถามิกครั้งว่า " ดื่มเหล้าอร่อยมั๊ย" ทำให้พระภิกษุรูปดังกล่าวหลุดปากตอบเป็นภาษาอีสานว่า "แซ่บอยู่" เมื่อรู้ตัวว่า เผลอหลุดปากก็ถึงกับพูดไม่ออกและแสดงอาการกระอักกระอ่วน ปั่นป่วนในท้อง จนต้องขออนุญาติเจ้าหน้าที่ วิ่งไปปลดทุกข์ แบบปัจจุบันทันด่วน จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปทำพิธีสึก และดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์