โชว์เฟอร์แท็กซี่ช็อกตายเปลือยคาม่านรูด

โชว์เฟอร์แท็กซี่ช็อกตายเปลือยคาม่านรูด

ร.ต.ท.ปัญญา อำมาตย์เสนา พนักงานสอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในห้องพักเลขที่ 304 ของโรงแรมแห่งหนึ่ง ต.ไผ่ลิง อ.พระนครศรีอยุธยา จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.พระนครศรีอยุธยา และสมาคมอยุธยารวมใจ


ที่เกิดเหตุ พบศพนายสรรพวัฒน์ ศรีวนารัตน์ อายุ 44 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 2/2ถ.รัชดาภิเษก(ท่าพระ-ตากสิน) แขวงดาวคะนอง  เขตธนบุรี  กรุงเทพมหานคร สภาพศพเปลือยกายนอนตะแคงเสียชีวิตอยู่บนพื้นห้องใกล้กับเตียงนอน ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย นอกจากนี้ ทางเข้าห้องน้ำยังพบถุงยางอนามัยใช้แล้ว 1 อัน และบนโต๊เครื่องแป้งพบกล่องถุงยางอนามัย 1 กล่อง เหลือถุงยาง 2 อัน ตรวจสอบภายในห้องไม่พบร่องรอยการรื้อค้นแต่อย่างใด

สอบสวน น.ส.น้อย อายุ 23 ปี หญิงสาวที่ผู้ตายพามาหลับนอนด้วย ให้การด้วยอาการตกใจว่า ผู้ตายมีอาชีพขับรถแท็กซี่ ยี่ห้อโตโยต้า อแวนซ่า สีเขียวเหลือง หมายเลขทะเบียนมช-834 กรุงเทพมหานคร โดยเพิ่งจะรู้จักกันได้ไม่นาน และก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้มาเปิดห้องพักดังกล่าว หลังจากที่ได้หลับนอนกันแล้วตนได้ไปเข้าห้องน้ำ ก่อนจะได้ยินเสียงล้มลงจึงเปิดประตูออกมาดูพบว่าผู้ตายล้มแน่นิ่งไป จึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่โรงแรม ซึ่งได้ประสานหน่วยกู้ชีพมาช่วยเหลือ แต่ไม่ทันการณ์แล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐาน ผู้ตายน่าจะป่วยมีโรคประจำตัว แล้วเกิดอาการช็อกล้มลงจนหัวใจวายเสียชีวิต ทั้งนี้ จะนำศพส่งไปชันสูตรที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์รังสิต เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์