บุกถึงที่!! แหล่งผลิต แชมพูเถื่อน ย่านมักกะสัน

บุกถึงที่!! แหล่งผลิต แชมพูเถื่อน ย่านมักกะสัน

กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค บุกค้นแหล่งผลิตแชมพูเถื่อน ย่านมักกะสัน พร้อมจับกุมเจ้าของดำเนินคดี


พ.ต.อ.วุฒิชาติ เลื่อนสุคันธ์ ผู้กำกับการ 4 กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ ปคบ. ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นร้านแสงชัยบิวตี้เซลล์ ตั้งอยู่ริมถนนเพชรบุรี ซอย 35 แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี หลังจากสืบทราบว่า ร้านดังกล่าวถูกใช้เป็นสถานที่ผลิตยาสระผมที่ไม่มีการแสดงฉลากอย่างถูกต้องตามกฎหมาย

จากการตรวจค้นพบบริเวณชั้นล่างเปิดเป็นร้านจำหน่ายอุปกรณ์เสริมสวย และเครื่องสำอาง ส่วนบริเวณชั้น 2 ถึงชั้น 4 พบถังน้ำยาและสารเคมีจำนวนมาก พร้อมอุปกรณ์การผลิตยาหม่อง ยาสระผม และเจลใส่ผม วางแน่นอยู่ตามชั้นต่างๆ โดยมี นางจิตรเลขา กิตตินวอนุรักษ์ อายุ 54 ปี รับเป็นเจ้าของร้าน เจ้าหน้าที่จึงทำการเก็บตัวอย่างสินค้าดังกล่าวไปตรวจสอบ

นางจิตรเลขา ให้การว่า ขณะนี้ทางร้านอยู่ในขั้นตอนการขยายโรงงานที่ จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นโรงงานของพี่ชาย แต่เนื่องจากสินค้าขายดี จึงมาเปิดเพิ่มที่ย่านบางนา ซึ่งยังสร้างไม่เสร็จ จึงมาอาศัยผลิตสินค้าที่อาคารนี้ชั่วคราวก่อน พร้อมยืนยันยันว่า เคมีที่นำมาผลิตนั้น ผ่าน อย. ถูกต้องทุกตัว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาผลิตเครื่องสำอางควบคุมโดยไม่ได้รับอนุญาต

 
ผู้สื่อข่าว : ทีมข่าวสปริงนิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์