อาถรรพ์ผิดคำสาบานทำหนุ่มผูกคอตาย

อาถรรพ์ผิดคำสาบานทำหนุ่มผูกคอตาย

อาถรรพ์ผิดคำสาบานเรื่องนี้เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 2 ก.ค. ร.ต.ท.อภิเดช จังคน ร้อยเวร สภ.เมืองหนองคาย ได้รับแจ้งว่ามีคนผูกคอตายบนต้นไม้ด้านหลังโรงงานร้างบ้านสร้างพอก ต.ค่ายบกหวาน อ.เมือง จึงพร้อมด้วย แพทย์ รพ.หนองคาย และหน่วยกู้ภัยประจักษ์ รุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพ นายอดิศร ราชป้องขันธ์ อายุ 29 ปี สภาพศพไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นสีเขียวลายดอก ใช้เชือกกางเกงผูกคอตนเองแขวนกับต้นไม้ใหญ่ จึงช่วยกันนำร่างลงมา เบื้องต้นพบว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชม.


จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อวานนี้ (1 ก.ค.) ญาติของผู้ตายได้มาแจ้งคนหายไว้ โดยให้การว่าผู้ตายมีนิสัยติดสุรางอมแงม ต่อมาที่เมื่อ 3 เดือนก่อน ญาติพี่น้องได้พาผู้ตายไปสาบานที่วัดศิริสุทโธ หรือวัดคำชะโนด ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ว่าจะเลิกดื่มสุราอย่างเด็ดขาด แต่จากนั้นไม่นานผู้ตายก็ทนกลิ่นสุราไม่ไหวยอมผิดคำสาบานกลับไปร่ำสุราอีก ทำให้ญาติเกรงว่าอาจส่งผลให้เกิดอันตรายที่ผิดคำพูดจึงรีบพาผู้ตายขึ้นรถหวังไปถอนคำสาบาน

แต่สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อขณะที่รถกำลังวิ่งแบบช้าๆอยู่บริเวณห่างจากจุดเกิดเหตุไม่ไกลนัก จู่ๆผู้ตายก็ได้ตะเบ็งเสียงออกมาว่าปวดปัสสาวะมาก จากนั้นเจ้าตัวก็เปิดประตูและกระโดดลงรถทันที ก่อนจะวิ่งหายเข้าไปในป่า ซึ่งทางญาติได้นั่งรออยู่นานผู้ตายก็ยังไม่กลับมา จึงแยกย้ายกันตามหานานหลายชั่วโมงก็ไร้วี่แววเลยเข้าแจ้งความให้ตำรวจช่วย กระทั่งวันนี้มีคนไปพบว่ากลายเป้นศพผูกคอตายแล้ว ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทางญาติและชาวบ้านในย่านนี้ต่างเชื่อว่าเป็นอาถรรพ์ผิดคำสาบานแน่นอน จึงต้องมีอันเป็นไป เบื้องต้นญาติได้นำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีแล้ว

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์